Thương hiệu bông tẩy trang Silkee của Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Thương mại Thuận Đạt. Silkee Ultra Soothing Cotton Rounds và Supreme Cleansing Cotton Squares được sản xuất tại nhà máy Precot - một trong những nhà sản xuất, cung cấp bông, sợi và các sản phẩm vệ sinh từ bông hàng đầu thế giới.

image001-4322-1724725259.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=KA_EYVvISuz20FwVv5zbWw

Bộ đôi bông tẩy trang Silkee Ultra Soothing Cotton Rounds và Supreme Cleansing Cotton Squares tạo cảm giác thoải mái cho người dùng trong quá trình làm sạch da mặt. Ảnh: Thuận Đạt

Sản phẩm mang lại trải nghiệm chăm sóc da nhẹ nhàng. Trong đó, Silkee Ultra Soothing Cotton Rounds sở hữu thiết kế dập tổ ong nông giúp tăng hiệu quả và giảm ma sát trên làn da. Sản phẩm không chỉ loại bỏ bụi bẩn và lớp trang điểm hiệu quả mà còn không gây kích ứng, rất phù hợp với làn da nhạy cảm.

Silkee Supreme Cleansing Cotton Squares lại có thiết kế dập nổi oval và các đường song song phù hợp giúp làm sạch sâu mà không gây tổn thương cho da. Độ dày của miếng bông phù hợp để thấm hút tốt hơn các dưỡng chất từ những sản phẩm chăm sóc da tiếp theo.

image003-3609-1724725259.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=3_Yk6xE3iKO5wvvaMHD8JQ

Bề mặt bông tẩy trang Silkee Ultra Soothing Cotton Rounds được dập nổi tổ ong, giúp làm sạch sâu. Ảnh: Thuận Đạt

Một trong những yếu tố quan trọng khiến hai sản phẩm này được ưa chuộng là thành phần 100% cotton, lành tính cho da. Các sản phẩm bông tẩy trang Silkee đã được kiểm nghiệm và cam kết không chứa chất Formaldehyde - chất gây kích ứng và có thể gây hại cho da; không chứa các amin thơm - các chất thường có trong nhiều sản phẩm bông tẩy trang khác và có thể gây hại cho làn da nhạy cảm.

image005-3082-1724725260.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=9sUmRx6lOAflBuKB0efezA

Bề mặt bông tẩy trang Supreme Cleansing Cotton Squares được dập với các ô voan. Ảnh: Thuận Đạt

Theo nhà sản xuất, với khả năng làm sạch sâu an toàn và hiệu quả, Silkee Ultra Soothing Cotton Rounds và Supreme Cleansing Cotton Squares món đồ dùng không thể thiếu trong các bước chăm sóc da và trang điểm chuyên nghiệp.

Như Ý

Sản phẩm hiện có mặt tại: - Chuỗi cửa hàng Sunny Mart khu vực Bình Thạnh, TP HCM. - Chuỗi cửa hàng Hoàng Quân khu vực quận 3 và Bình Thạnh, TP HCM. - Chuỗi cửa hàng G8 khu vực Bình Thạnh và quận 7, TP HCM. - Chuỗi cửa hàng Việt Nhật khu vực Bình Thạnh, TP HCM. - Chuỗi cửa hàng Shop nhà Ben88 khu vực Bình Tân và Bình Chánh, TP HCM. - Chuỗi cửa hàng Chíp Chíp khu vực Đồng Nai, TP HCM. - Chuỗi cửa hàng Bibione khu vực Vũng Tàu, TP HCM.

Hoặc:

Shopee: shopee.vn/silkee_officialstore/ TikTok Shop: tiktok.com/@silkeevietnam Lazada: lazada.vn/shop/silkee-vietnam

Để biết thêm thông tin về sản phẩm xem tại đây.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022