Vitamin A

Vitamin A là hành phần giúp giảm mụn và giảm nếp nhăn rất tốt. Trong các sản phẩm dưỡng da, giảm mụn thường có thành phần này. Ngoài ra, vitamin A còn giúp ngăn ngừa tình trạng mất collagen cũng như kích thích tái tạo tế bào da, giúp giảm vết thâm.

vitamin1-0824.jpg

Vitamin A là hành phần giúp giảm mụn và giảm nếp nhăn rất tốt.

Vitamin B5

Vitamin B5 hay còn gọi là axit pantothenic là loại vitamin giúp làm dịu da. Nó nuôi dưỡng làn da trở nên mịn màng và giải quyết vấn đề da khô, chống viêm da và giảm kích ứng và bổ sung độ ẩm cho da rất tốt.

Vitamin B3

Vitamin B3 nuôi dưỡng làn da, làm dịu da và giúp giảm tình trạng khô da. Nó cũng hiệu quả làm giảm mẩn đỏ và kích ứng đồng thời giúp tăng cường hàng rào bảo vệ của da. Ngoài ra vitamin B3 còn giúp điều chỉnh màu da, giảm vết thâm, giảm nếp nhăn và thu nhỏ lỗ chân lông.

Vitamin C

Vitamin C hay còn gọi là axit L-ascorbic, là một thành phần tuyệt vời trong chăm sóc da. Chất này giúp kích thích sản sinh collagen, giảm sản xuất sắc tố.

Vitamin D

Vitamin D là thành phần bạn sẽ có được khi tiếp xúc với ánh nắng trước 10 giờ sáng và tránh ánh nắng trong khoảng thời gian từ 10 giờ sáng đến 2 giờ chiều vì đây là thời điểm ánh nắng rất có hại cho da.

Vitamin E

Vitamin E giúp nuôi dưỡng làn da giữ được độ ẩm. Nó giúp làm dịu da và ngăn ngừa kích ứng và giúp tạo hàng rào bảo vệ cho da. Chất này cũng bảo vệ màng tế bào da khỏi quá trình oxy hóa khi bị tổn thương bởi tia UV. 

vitamin2-0825.jpg

Chất này cũng bảo vệ màng tế bào da khỏi quá trình oxy hóa khi bị tổn thương bởi tia UV.

Vitamin E giúp bổ sung độ ẩm, giảm thiểu và ngăn ngừa các tình trạng da khô, thúc đẩy sự tái tạo các tế bào mới trên những vùng da bị khô, nứt nẻ như da mặt và môi. Với hoạt chất kháng viêm, vitamin E hỗ trợ làm dịu các tình trạng da kích ứng, như chàm và vảy nến.

vitamin F

Vitamin F là loại mà cơ thể không thể tự sản xuất được, phải nhờ ăn uống và chăm sóc da. Về vitamin F, nó giúp tăng cường hàng rào bảo vệ của da. Ngoài ra, chất này còn giúp làm dịu da và bổ sung độ ẩm cho da ngăn ngừa tình trạng khô da.

Vitamin K

Vitamin K là loại vitamin giúp giảm vết rạn da, giảm quầng thâm dưới mắt cũng như giúp tăng tốc độ chữa lành da và làm cho vết bầm tím hoặc vết thương do phẫu thuật lành lại nhanh chóng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022