Dưới đây là 3 loại thức uống giúp chị em trẻ đẹp mỗi ngày:

1. Nước chanh ấm pha mật ong

Nước chanh ấm pha mật ong được nhiều người nổi tiếng yêu thíchNước chanh ấm pha mật ong được nhiều người nổi tiếng yêu thíchNước chanh ấm pha mật ong là một thức uống được nhiều người nổi tiếng yêu thích, trong đó có Thư Kỳ, Giả Tịnh Văn...

Đặc biệt là diễn viên Lê Tư. Cô thường bắt đầu ngày mới với ly nước chanh mật ong ấm. Khi thời tiết lạnh, cô thêm vào vài lát gừng và vỏ quýt để giúp cơ thể ấm hơn và tăng cường sức đề kháng.

nuocchanh-mat-ong-1728.jpg

Nước chanh mật ong giúp đào thải độc tố, giúp trẻ hóa làn da.

Uống nước chanh mật ong ấm sau khi thức dậy không chỉ giúp làm sạch dạ dày mà còn tăng cường quá trình đào thải độc tố, giúp trẻ hóa làn da.

Chanh chứa hàm lượng vitamin C dồi dào có tác dụng làm sáng da, kiểm soát dầu thừa, giúp da trở nên mịn màng hơn. Uống mỗi sáng sau khi thức dậy để detox cơ thể và trẻ hóa da từ bên trong.

2. Trà gừng

Trà gừng có tác dụng kháng viêm, chống ôxy hóaTrà gừng có tác dụng kháng viêm, chống oxy hóaGừng từ lâu được biết đến với tác dụng chống ôxy hóa, kháng viêm, giúp cải thiện lưu thông máu và tăng cường sức đề kháng.

tra-gung-1733.jpg

Trà gừng thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp duy trì làn da hồng hào, khỏe mạnh và đốt cháy mỡ thừa.

Diễn viên Đài Loan Trần Ý Hàm tiết lộ rằng, ngoài việc duy trì uống đủ nước lọc hàng ngày, cô còn có thói quen uống trà gừng mỗi ngày. Phương pháp này giúp cô giữ ấm cơ thể hiệu quả, giảm mệt mỏi, thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp duy trì làn da hồng hào, khỏe mạnh và đốt cháy mỡ thừa.

Trong khi đó, diễn viên Dương Tử Quỳnh thường ép gừng tươi lấy nước uống. Thói quen này không chỉ giúp thúc đẩy tiêu hóa mà còn cung cấp nhiều chất chống oxy hóa, có tính kháng viêm, rất tốt cho làn da và vóc dáng.

3. Trà xanh

Diễn viên Chung Sở Hồng, ở tuổi 64, đã tiết lộ thói quen ăn uống giúp cô duy trì sức khỏe và vóc dáng, bao gồm việc uống nước trà xanh hàng ngày.

Cùng chung thói quen này, diễn viên Đường Yên cho biết cô cũng uống trà xanh hàng ngày, thậm chí có thể thay thế cho nước lọc.

uong-tra-xanh-1726.jpg

Trà xanh làm thông thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Trà xanh chứa một lượng cao hợp chất polyphenolic EGC, có khả năng kháng khuẩn và chống viêm, giúp làm thông thoáng lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Việc uống trà xanh thường xuyên còn giúp ngăn chặn tác động của ánh nắng mặt trời lên da, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và đồi mồi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022