Kiến trúc sư, Nguyễn Thu Phong - Chủ nhiệm Câu lạc bộ Kiến trúc sư Trẻ Việt Nam chia sẻ, ngày nay, nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng có sự thay đổi. Bên cạnh những loại gạch ốp lát phổ thông, gia chủ và kiến trúc sư (KTS) có xu hướng tìm đến những loại gạch đa công năng, với hoa văn trang trí phù hợp với không gian riêng.

image001-9161-1596617358.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=inRUOz7YS5CbT-xuPjekFA

Mẫu gạch RT ốp lát trên tầng thượng căn hộ.

Sự khắt khe của người tiêu dùng đòi hỏi các nhà sản xuất vật liệu xây dựng trong nước đầu tư nghiên cứu, cho ra đời những sản phẩm chất lượng, đáp ứng tối đa nhu cầu về thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng. Nắm bắt được thị hiếu đó, Đồng Tâm Group đã giới thiệu đến thị trường bộ sưu tập (BST) "Art - Công nghệ mới cho vẻ đẹp xưa", tiên phong cho xu hướng vật liệu xây dựng mới.

Art lấy cảm hứng từ gạch bông thủ công, sản phẩm tạo nên thương hiệu Đồng Tâm từ những ngày đầu sáng lập. Với việc nghiên cứu và áp dụng công nghệ sản xuất mới, Đồng Tâm đã thành công khi cho ra đời bộ sưu tập Art trên nền chất liệu granite.

"Dưới góc độ chuyên môn về thiết kế, tôi nghĩ các kiến trúc sư sẽ có nhiều sáng tạo hơn về việc ứng dụng cả 2 loại sản phẩm gạch bông truyền thống, gạch bông granite (porcelain) để phối hợp tinh tế với nhau. Điều này dựa trên việc tận dụng thế mạnh từng sản phẩm", kiến trúc sư, Nguyễn Thu Phong đánh giá.

image003-1596613925-4221-1596617358.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=wVhbccuO-lXbK0KUwQs97A

Bộ sưu tập ART đa công năng sử dụng cho nhiều không gian nội ngoại thất khác nhau.

Theo đại diện Đồng Tâm, sản phẩm mới đa dạng công năng ốp lát, trang trí cho nội - ngoại thất. Với các tiêu chuẩn kỹ thuật như độ thấm hút nước thấp dưới 3%, độ dày chỉ 12mm nhưng có sức chịu lực lớn, Art còn có bề mặt phủ men hạn chế bám bẩn, dễ vệ sinh, khả năng chống trượt tốt ngay cả khi bề mặt gạch tiếp xúc với nước, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, nhất gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Hiện bộ sưu tập Art có 12 mẫu gạch, kích thước 20x20, phù hợp với nhiều không gian, mục đích sử dụng của người dùng.

Anh Minh Đức, 32 tuổi, Hà Nội chia sẻ, vì làm việc trong lĩnh vực thiết kế nên bản thân mong muốn không gian sống của gia đình có màu sắc riêng. Anh tham khảo nhiều website, xưởng vật liệu xây dựng nhưng chưa chọn được dòng gạch nào ưng ý. Minh Đức ấn tượng với bộ sưu tập gạch Art bởi hoa văn nền nã, lạ, ấn tượng.

Để tạo ra dòng sản phẩm mới, Đồng Tâm Group đã đầu tư máy móc, trang thiết bị và công nghệ hiện đại, nhằm tạo ra những sản phẩm Art chất lượng, hoa văn chân thực, chuẩn mực màu sắc.

image005-1596613939-3499-1596617358.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=wlCtU9_do-eNYraJ0fQdRQ

Bộ sưu tập ART ốp lát trong không gian bếp.

Chị Vân Anh, đại diện showroom của Đồng Tâm tại Hà Nội cho biết: "Ngay từ khi Art lên kệ, sản phẩm đã nhận được sự thu hút, chú ý của nhiều khách hàng. Đây là dòng sản phẩm mới song hành cùng gạch bông truyền thống, Art là một gợi ý mới cho người tiêu dùng về sự đa dạng công năng của sản phẩm trong thiết kế, phối ghép".

Lê Nguyễn

Bạn tìm mua các sản phẩm của BST Art tại hệ thống 44 showroom tại đây, và điểm bán hàng của Đồng Tâm trên toàn quốc. Xem thêm tại Website.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022