“Ý tưởng thiết kế khách sạn Trunk House được lấy cảm hứng từ những salons ở Tokyo thời kì trước, nơi các nghệ sĩ và các nhà sáng tạo thường xuyên tụ họp. Đó là không gian nơi mọi người có thể chia sẻ ý tưởng và trao đổi suy nghĩ, nơi văn hóa được thúc đẩy.” Hiroe Tanaka, giám đốc sáng tạo của Trunk chia sẻ.

“Chúng tôi muốn tạo ra một phiên bản đương đại của concept thiết kế ấy. Phiên bản này sẽ phù hợp với sự hiện đại của Nhật Bản bây giờ.”

kienviet-khach-san-mot-phong-nghi-dam-chat-nhat-1.jpgKhách sạn Trunk House đậm chất Nhật Bản

Khách sạn một phòng nghỉ này được cải tạo từ một căn nhà geisha 70 năm tuổi: Trong quá khứ, đây là nơi các geisha Nhật Bản sống và luyện tập nhảy múa, ca hát đồng thời trò chuyện với các khách hàng nam giới.

Trọng tâm của công trình là một căn phòng màu đỏ – sàn nhảy nhỏ nhất Nhật Bản, theo các nhà thiết kế. Sàn nhảy có quầy bar cong, sàn bóng, đèn chiếu lấp lánh và máy karaoke.

kienviet-khach-san-mot-phong-nghi-dam-chat-nhat-4.jpgPhòng nhảy đỏ rực rỡ.

Các không gian khác trong căn nhà nghỉ có thể tạo thành bốn phòng ngủ khi cần thiết. Và chúng cũng có thiết kế mang tính thẩm mĩ cao hơn nhiều!

Phòng ngủ chính lát gỗ mang phong cách đơn giản, không có nhiều chi tiết cầu kỳ. Trong khi đó phòng ăn có những bức tường đậm màu và một cái bàn gỗ sồi dài.

kienviet-khach-san-mot-phong-nghi-dam-chat-nhat-7.jpgPhòng ngủ chính

Phòng ăn có tầm nhìn ra một cái sân nhỏ đầy cây xanh. Nhà bếp thiết kế dạng mở, phục vụ các món ăn truyền thống cho khách hàng.

kienviet-khach-san-mot-phong-nghi-dam-chat-nhat-3.jpgPhòng ăn cá tính có tầm nhìn ra sân vườn tuyệt đẹp.

Ngoài ra còn có một phòng tắm ốp gạch với một chiếc bồn lớn hình vuông làm từ gỗ bách chiếm trọn không gian. Và còn một phòng trà với lò sưởi chìm bên ngoài.

kienviet-khach-san-mot-phong-nghi-dam-chat-nhat-8.jpgPhòng tắm lớn
kienviet-khach-san-mot-phong-nghi-dam-chat-nhat-5.jpgPhòng trà ấm áp

Khách hàng cũng có thể thư giãn trong phòng khách với chiếc ghế chunky sofa bằng da nâu.

kienviet-khach-san-mot-phong-nghi-dam-chat-nhat-6.jpgPhòng khách

Lối vào của công trình là một tiền sảnh nhỏ với những bức tường vữa xám. Nơi đây được thiết kế giống như genkan – khu vực sàn thấp ở lối vào của các ngôi nhà Nhật, nơi du khách có thể tháo giày trước khi vào nhà.

kienviet-khach-san-mot-phong-nghi-dam-chat-nhat-2.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022