Thiết kế đột phá, đẹp sang trọng và phát huy tối đa công năng

Được hoàn thiện với chất liệu thép không gỉ sáng bóng và chống bám bẩn, các mẫu tủ lạnh LG có thiết kế phẳng thời thượng, tinh tế, góp phần tô điểm cho các căn bếp hiện đại và mang đến không gian nấu nướng chuyên nghiệp cho người dùng.

photo-1-154830527921590154706.jpg

Thấu hiểu sự lãng phí do tiêu tốn điện năng vì thất thoát hơi lạnh khi người dùng phải mở cửa tủ lạnh nhiều lần để lấy thực phẩm, LG ra mắt các dòng tủ lạnh với thiết kế "cửa trong cửa" (door-in-door) "độc lạ". Một ngăn cửa phụ được gắn bên ngoài ngăn chính, giúp người dùng dễ dàng cất và lấy các loại thực phẩm hay dùng tới như sữa, nước ép hoa quả, nước xốt… mà không phải mở ngăn tủ lớn. Nhờ đó giảm được sự thất thoát khí lạnh, thực phẩm được bảo quản với nhiệt độ ổn định để luôn tươi ngon và nâng cao hiệu suất tiết kiệm điện.

Khi các dòng tủ lạnh Door-in-door rất được người tiêu dùng đón nhận, LG tiếp tục cho ra đời dòng tủ lạnh Instaview Door-in-door với thiết kế cải tiến tuyệt vời hơn. Một lớp cửa kính trong suốt được tích hợp trên ngăn cửa phụ, người dùng chỉ cần gõ nhẹ hai lần lên cửa kính, đèn sẽ sáng lên để kiểm tra thực phẩm bên trong mà không cần mở cửa tủ, giúp nhân đôi sự tiện lợi và hiệu năng bảo quản thực phẩm.

photo-2-1548305281047248487068.jpg

Công nghệ máy nén tuyến tính Inverter tiên tiến nhất

Máy nén được coi là trái tim của tủ lạnh, quyết định hiệu năng và sự bền bỉ của thiết bị. Công nghệ máy nén Linear Inverter – máy nén tuyến tính Inverter cải tiến mới nhất được LG phổ cập trên tất cả các dòng tủ lạnh mới, đem lại hiệ u năng tiết kiệm điện vượt trội hơn 32%, khả năng vận hành êm ái và bền bỉ. Đặc biệt, LG có chính sách bảo hành máy nén 10 năm cho tất cả các sản phẩm, giúp tủ lạnh kéo dài tuổi thọ.

Các tính năng bảo quản thực phẩm hiện đại

Tủ lạnh LG ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng vì liên tục cập nhật các công nghệ bảo quản thực phẩm tiên tiến nhất. Tiêu biểu là công nghệ làm lạnh đa chiều, hơi lạnh phả ra từ cửa tủ và len lỏi đến mọi ngóc ngách trong khoang chứa, giúp thực phẩm được bảo quản ở độ lạnh cần thiết và luôn tươi ngon dù nằm ở bất cứ vị trí nào.

Khi bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh, không gì khó chịu hơn việc thực phẩm bị biến mùi. Với công nghệ khử mùi diệt khuẩn Hygiene Fresh+, sử dụng bộ lọc 5 lớp với bộ phát tia UV, tủ lạnh LG có thể loại trừ các loại vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu, giúp thực giữ trọn vẹn được sự tươi ngon.

photo-3-1548305283085824354387.jpg

Ngăn đông mềm 0 độ C và ngăn bảo quản rau củ được thiết kế riêng với các chế độ bảo quản dành riêng cho rau củ và trái cây, tích hợp lưới mắt cáo cũng là ưu điểm khiến các gia đình an tâm khi lưu trữ thực phẩm với tủ lạnh LG.

Tủ lạnh thông minh có thể điều khiển từ xa

Không chỉ đẹp và hiện đại, tủ lạnh LG còn ngày càng thông minh, tiện ích hơn. Chỉ cần vài thao tác đơn giản trên smartphone để kết nối với tủ lạnh LG qua tính năng Smart ThinQ, bạn có thể dễ dàng kiểm soát được nhiệt độ tủ lạnh hoặc kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh hay chẩn đoán tình trạng của tủ lạnh ngay cả bạn vắng nhà.

photo-4-1548305285083366416777.jpg

Tiết kiệm tối đa khi nâng cấp tủ lạnh dịp Tết

Là hãng đi đầu trong việc phát triển các công nghệ tủ lạnh tiên tiến, LG mang đến cho người tiêu dùng các mẫu tủ lạnh ưu việt với mức giá vô cùng hợp lý. Với chi phí chỉ từ 17 triệu đồng, người dùng đã có thể sắm cho mình một chiếc tủ lạnh side by side dung tích lớn 613L (mẫu tủ lạnh LG B247JDS). Cao cấp hơn, các mẫu tủ lạnh LG B247JS 626L (giá khoảng 29 triệu đồng), tủ lạnh Instaview Door in Door LG X247JS 601L (giá khoảng 49 triệu đồng) là sản phẩm hot được nhiều người tiêu dùng săn đón.

photo-5-1548305287084641142628.jpg

Nâng cấp tủ lạnh LG đón Tết, người dùng không chỉ được hưởng mức giá hấp dẫn, mà còn được nhận ngay nhiều quà tặng thiết thực và giá trị, như loa sound bar SK5R, loa Bluetooth PK3, bàn là hơi Lock&Lock, ấm siêu tốc thủy tinh Lock&Lock, bộ ấm trà gốm sứ cao cấp, bộ chăn ga Everon… Tổng giá trị quà tặng lên đến hơn 21 triệu đồng. Chương trình ưu đãi được áp dụng trên toàn quốc và sẽ kết thúc vào ngày 04/02/2019.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022