Những ngày qua, Nam Em gây xôn xao khi liên tục úp mở chuyện sắp phát hành sản phẩm âm nhạc mới. Trên trang cá nhân, nàng hậu đăng tải hình ảnh make-up cầu kỳ và đứng trình diễn bên một chiếc micro. Động thái này của Nam Em làm người hâm mộ ngờ vực chuyện cô nàng đang quay MV và sắp trở lại làng nhạc. Tuy nhiên, trước những đồn đoán này, Nam Em vẫn giữ thái độ im lặng, không bình luận gì thêm về câu chuyện này. 

Thế nhưng trong bài đăng mới nhất, Nam Em 2015 bất ngờ hé lộ hậu trường quay MV. 

Cụ thể, trên kênh Tiktok cá nhân, Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2015 đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đội ngũ ekip chăm chỉ làm việc cho cô. Trong clip, nàng hậu gây ấn tượng khi diện bộ vest màu đỏ thẫm, với lối trang điểm đậm và phần tóc được vuốt ngược ra sau. Cô tự tin thể hiện thần thái chuyên nghiệp và trình diễn theo ca khúc được thu sẵn từ trước.

Mặc dù không để lại bất kỳ lời nhắn nào, song cư dân mạng vẫn đoán được Nam Em đang tiết hành ghi hình sản phẩm âm nhạc mới. Không ít người thể hiện sự mong chờ với sản phẩm sắp tới của Nam Em, thậm chí còn dự đoán đây sẽ là ca khúc khuấy đảo làng nhạc Việt trong thời gian tới. 

zbksueznf61-nrwb50tcfd2-x5bw42kikq3.jpg Nam Em hé lộ hậu trường quay MV mới. Ảnh chụp màn hình tiktok

Thông qua động thái này, người hâm mộ cũng kỳ vọng Nam Em sẽ tái xuất làng giải trí Việt. Tuy nhiên, trên thực tế thì việc này lại khá hy hữu, bởi trước đó người đẹp Tiền Giang đã hạ quyết tâm rời showbiz rất cao. Có thể sản phẩm âm nhạc lần này chỉ đơn giản là cột mốc đánh dấu hành trình và đam mê âm nhạc của Nam Em. Ngoài ra, nó còn là món quà tri ân của nàng hậu dành cho người hâm mộ.

Nam Em được biết với vai trò hoa hậu, người mẫu, diễn viên kiêm ca sĩ. Cô nổi danh sau khi đăng quang "Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long 2015" và là người đại diện Việt Nam lọt vào top 8 tại Miss Earth 2016.

Năm 2023, Nam Em công khai hẹn hò doanh nhân Bùi Hữu Cường. Sau đó, nàng hậu liên tiếp gặp phải không ít thị phi từ loạt ồn ào phát ngôn. Trước sức ép dư luận, Nam Em cùng chồng sắp cưới bỏ phố về quê, hiện đang có cuộc sống an yên tại Đà Lạt.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022