CHỊ EM BẤN LOẠN TRƯỚC ẢNH THÂN MẬT CỦA 2 MỸ NAM

tgt_hot-girl_dj_linh-kem_2.jpg

Linh Kem tên đầy đủ là Hoàng Mỹ Diệu Linh. Cô sinh năm 1995.Linh Kem sinh ra và lớn lên tại Đăk Lăk. Hiện tại, cô đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

tgt_hot-girl_dj_linh-kem_1.jpg

Linh Kem được đông đảo bạn trẻ biết đến khi sở hữu một thân hình nóng bỏng, với số đó ba vòng cực chuẩn: 90 63 93 và chiều cao 1m70 đầy lý tưởng.

tgt_hot-girl_dj_linh-kem_8.jpg

Đặc biệt, cô nàng còn có tài chơi DJ cực đỉnh. Ngoài ra, Linh Kem còn làm người mẫu ảnh cho các shop thời trang nổi tiếng và một số thương hiệu đình đám.

tgt_hot-girl_dj_linh-kem_7.jpg

Chia sẻ về bí kíp để giữ vóc dáng cân đối, Linh Kem cho hay: “Cơ địa của mình khá dễ tăng cân nên mình thường xuyên phải ép cân, và tập gym. Mình cố gắng tích cực vận động liên tục. Ngoài những lúc không có ở trong phòng tập thì mình cũng luôn làm nóng cơ thể bằng những bài tập nhẹ nhàng cho giãn cơ. Cách duy trì vòng 1 đẹp tự nhiên như hiện tại của mình rất đơn giản chỉ là mặc áo thoải mái, kể cả mặc áo ngực cũng không nên chèn ép quá là được, mình nghĩ nên tích cực thả rông để vòng 1 có thể phát triển tự nhiên và máu lưu thông tốt hơn. Chủ yếu là mình ăn ít tinh bột và ăn nhiều đạm với rau xanh, nước trái cây không đường và không quên uống 3 lít nước mỗi ngày.”

tgt_hot-girl_dj_linh-kem_6.jpg

Nói về những khó khăn trong việc giữ gìn cơ thể luôn ở trang thái cân bằng, Linh Kem chia sẻ: “Là con gái, ai cũng thích đồ ngọt. Mình cũng vậy, mình thuộc mẫu người háu ngọt lại thêm cơ địa dễ tăng cân nên việc giữ dáng của mình khá khó khăn. Cộng thêm tính chất công việc hay phải uống bia rượu và đi làm về khuya và hay ăn đêm nên việc giữ cho cân nặng luôn ổn định là một vấn đề vô cùng nan giải. Nhưng vì dáng để giữ cho vóc dáng luôn đẹp và cơ thể khỏe mạnh, mình đã cố gắng hạn chế rất nhiều món đồ ngọt mà mình vô cùng ưa thích. Đặc biệt, mình cố gắng hạn chế uống rượu bia và đi ăn đêm.”

tgt_hot-girl_dj_linh-kem_5.jpg

“Khi được mọi người chú ý nhiều hơn thì cũng có người yêu mến và cả những người không thích mình. Khi mà có nhiều người dành tình cảm cho mình, mình cảm thấy rất hạnh phúc và hưng thú. Còn với những bạn khó chịu với phong cách sexy mà mình theo đuổi và có những lời nói khiếm nhã. Khoảng thời gian đầu, mình cảm thấy khá buồn. Nhưng, nhờ bên cạnh mình có rất nhiều bạn luôn quan tâm, dõi theo và yêu mến khiến em không thấy buồn nữa, mà lấy đó làm động lực để cố gắng hơn mỗi ngày.”- Linh Kem tâm sự.

tgt_hot-girl_dj_linh-kem_4.jpg

 

tgt_hot-girl_dj_linh-kem_3.jpg

Chia sẻ về dự định của bản thân trong tương lai, cô nàng cho biết: “Trong khoảng thời gian sắp tới, mình sẽ thử sức tham gia một số MV ca nhạc với vai trò diễn viên. Ngoài ra, mình cũng sẽ tham gia thử sức mình trong một vài bộ phim ngắn. Bên cạnh đó, mình sẽ đẩy mạnh và đầu tư cho đam mê trong lĩnh vực DJ nhiều hơn để hướng tới một hình ảnh mới. Hy vọng, dù cho trên bất cứ lĩnh vực nào, các bạn cũng sẽ luôn ủng hộ mình.”

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022