Ngày 14/1, đám cưới của Võ Hạ Trâm và chồng doanh nhân người Ấn Độ đã diễn ra tại một khách sạn ở TP Hồ Chí Minh với sự tham gia của nhiều sao Việt. Sau đám cưới, cặp đôi không đi tuần trăng mật liền mà dành thời gian nghỉ ngơi tại nhà.

1-0833.jpg

Võ Hạ Trâm và chồng trong ngày cưới.

Mới đây, Võ Hạ Trâm đã hé lộ về cuộc sống của vợ chồng cô sau đám cưới. Cụ thể, nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh chồng doanh nhân đang ngồi xếp son cho vợ. Cô chia sẻ: “Dành cả tuổi xế chiều xếp son cho vợ. Bị sốt mà cũng ráng ngồi chăm bẵm xếp, xếp xong con vợ lôi ra xếp lại từ đầu… Tội luôn 2 đứa!”.

1a-0834.jpg

Dù bị sốt nhưng chồng doanh nhân của Võ Hạ Trâm vẫn ngồi xếp son cho vợ.

Được biết, trước khi kết hôn thì cả hai có khoảng thời gian tìm hiểu khá lâu rồi mới quyết định cùng nhau xây dựng tổ ấm. Võ Hạ Trâm và chồng doanh nhân được khen là xứng đôi về ngoại hình. Nữ ca sĩ cũng cảm thấy vô cùng may mắn khi tìm được người đàn ông tâm lý và hiểu vợ.

Chồng sắp cưới của Võ Hạ Trâm đang kinh doanh trong lĩnh vực đá hoa cương. Chia sẻ về lý do quyết định đi tới hôn nhân với vị hôn phu, Võ Hạ Trâm chia sẻ “Tôi bị thu hút về sự bản lĩnh, chững chạc của anh ngay lần đầu gặp”.

Trước khi “về chung một nhà”, Võ Hạ Trâm tự hào tiết lộ bí mật rằng ông xã đã học tiếng Việt để có thể giao tiếp với vợ và gia đình vợ một cách dễ dàng hơn.

“Có 1 lần qua nhà gặp mẹ, anh “ chào cô, em tên là Vikas” khiến mẹ Trâm không nhịn được cười. Anh cũng rất hay nhắn tin cho Trâm khi anh muốn đi ăn tối: “ anh đi an tui vui em”… “Hằng ngày Vikas đều cố gắng nói tiếng Việt nhiều hơn nhưng đôi khi Trâm phải nghe kĩ lại xem anh muốn nói gì”.

3-0838.jpg

Võ Hạ Trâm cảm thấy vô cùng may mắn khi tìm được người đàn ông tâm lý và hiểu vợ.

Trước đó, khi nói về vấn đề tuổi tác cách xa với chồng, Võ Hạ Trâm từng chia sẻ: "Chừng ấy tuổi đối với tôi là chưa lớn nhiều đâu. Tôi nghĩ mình phải lấy người 20 tuổi trở lên mới hợp ấy chứ. Trong các cuộc tình trước đây, tôi cũng đã từng quen người lớn hơn vài tuổi hay ít tuổi hơn. Song cơ bản họ không hiểu được những gì tôi chia sẻ. Với những người đàn ông càng lớn tuổi tôi nghĩ họ sẽ càng vững chãi và có kinh nghiệm sống, cho mình cảm giác an toàn.

Khi quen anh tôi cũng cố gắng tìm hiểu và nhận ra văn hóa Ấn Độ không phải là một điều gì đó quá xa lạ. Nó tập cho mình một sự cho đi nhiều hơn là mong muốn nhận lại. Nét văn hóa này cũng khá tương đồng với Việt Nam chúng ta. Hơn nữa, vì truyền thống của Ấn Độ đề cao lòng trung thành, sự chung thủy nên tôi càng có niềm tin tưởng với chồng mình."

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022