Rạng sáng 30/5 (theo giờ Việt Nam), lễ tang diễn viên Đức Tiến đã được diễn ra tại Mỹ. 

Theo đó, lễ tang của diễn viên Đức Tiến được vợ là Hoa hậu Bình Phương cùng một số người thân, bạn bè đứng ra tổ chức tại một nhà quàn.

n6nwlewxhm1-md5s6kog7k2-nfq3rm8cou3.png873c9fed351-sd2w0li1ct2-dafcfzi16n3.png Hình ảnh nơi tổ chức lễ tang diễn viên Đức Tiến tại Mỹ.

Trong lễ tang, vợ diễn viên Đức Tiến nhiều lần bậc khóc khi đứng trước linh cữu của chồng. Hình ảnh con thơ nam diễn viên bên cạnh mẹ, hồn nhiên, ngây thơ nhìn linh cữu Đức Tiến càng khiến nhiều khán giả xót xa.

Vợ Đức Tiến - Hoa hậu Bình Phương đại diện gia đình chia sẻ: "Bình Phương và gia đình cảm ơn mọi người thương anh Tiến đã đến đưa tiễn ảnh lần cuối. Anh ấy là một người rất tốt nên khi nằm xuống, ai cũng muốn anh ấy sớm về với Chúa. Một lần nữa cho Bình Phương thay mặt gia đình cảm ơn mọi người rất nhiều". 

vn4swyroaw1-mg5a5h78f82-bo0zx4kh183.pngzbpyur9hai1-1klaahnzuf2-neh692ryg63.pngte2qo8deen1-sggqm9pbrz2-gwp8d3qigd3.png Vợ con Đức Tiến xúc động, rơi nước mắt trong lễ tang của nam siêu mẫu. 

Được biết sau lễ tang, vào sáng 30/5 theo giờ Việt Nam, một số nghệ sĩ tại Mỹ sẽ tổ chức đêm nhạc tưởng niệm trước khi đưa tiễn Đức Tiến về nơi an nghỉ cuối cùng. 

ra2pct00oo1-ja43mbhcjt2-gd7nzdedl03.png Hoa hậu Bình Phương đại diện gia đình gửi lời cảm tạ đến bạn bè, đồng nghiệp đã đến đưa tiễn Đức Tiến lần cuối. 

Trước đó, đại diện ban tổ chức lễ tang Đức Tiến - MC Khánh Hoàng cũng lên tiếng nói rõ sẽ không bàn đến ba vấn đề mà chỉ tập trung thông tin tang lễ của cố diễn viên.

"Chúng tôi chỉ cung cấp thông tin về tang lễ của Đức Tiến. Chúng tôi không đề cập đến ba vấn đề sau, mong mọi người không bình luận, không hỏi han nhắc tới, thông cảm cho chúng tôi. Thứ nhất, chúng tôi không đề cập tới nguyên nhân Đức Tiến đột tử. Thứ hai, chúng tôi không đề cập tới việc quyên góp tiền cho vợ con Đức Tiến là Bình Phương và bé Mèo. Thứ ba, chúng tôi không đề cập tới việc vì sao mẹ Đức Tiến lại không kịp qua Mỹ để tham dự đám tang con trai", nam MC chia sẻ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022