Ngọc Sơn là một trong những ca sĩ nhạc sĩ nổi tiếng từ những năm 1990. Không chỉ nổi tiếng là một ông hoàng nhạc sến và có nhiều bản tình ca xúc động mà ngọc sơn còn là một người con rất có hiếu và ở Ngọc Sơn cũng có nhiều hành động nổi bật liên quan tới biểu diễn cũng như đời sống riêng tư. Ngọc Sơn từng gây chú ý khi nói mình là giáo sư âm nhạc, khi nói mua bảo hiểm trinh tiết, khi tự làm tượng mình để ở trước nhà… Và một điều rất được nhiều người quan tâm đó là chuyện tình cảm của Ngọc Sơn. Anh từng vướng tin đồn về giới tính nhưng Ngọc Sơn khẳng định anh chuẩn men. Ngọc Sơn từng chia sẻ về mối quan hệ thân tình với ca sĩ Như Quỳnh cũng như anh từng nói ngày trẻ từng yêu thầm nhiều người.

ngoc-son-1527.jpg

Ngọc Sơn cũng gây bất ngờ khi tiết lộ về tình cảm của mình với đại gia kim cương Lý Nhã Kỳ. Nói về Lý Nhã Kỳ, Ngọc Sơn cho rằng: “Lý Nhã Kỳ là một người phụ nữ rất sắc sảo, rất tình cảm, rất hòa đồng và mọi cái đẹp đều nằm trong Lý Nhã Kỳ”. Hai người quen biết nhau từ khi Lý Nhã Kỳ mới ở quê lên, luc cô cũng còn rất trẻ. Sau nhiều năm quen biết Ngọc Sơn dành tình cảm đặc biệt cho cô. Anh cũng nói giữa hai người có một sự đồng điệu đó là vô cùng có hiếu với đấng sinh thành.

ngoc-son-va-ly-nha-ky-1527.jpg

Ngọc Sơn công khai rằng Lý Nhã Kỳ chính là nàng thơ để anh sáng tác Vầng trăng cô đơn. Và chính sự chân chất thật thà của người con gái ấy đã khiến Ngọc Sơn cảm mến và lấy cô là hình mẫu viết lên ca khúc. Thổ lộ về tình cảm của mình nam ca sĩ cho hay: “Lúc ấy mới dưới quê lên, quý lắm. Gặp Kỳ thì tôi cũng thấy mến trong lòng nhưng không dám làm gì hết vì lỡ sau này có gặp nhau thì khó nói. Hơn nữa thời đó, tôi cũng chỉ lo chạy show bươn chải chứ không dám nghĩ đến những chuyện khác. Nên tôi giữ cái tình cảm trân quý mà nó cao đẹp, nó cao đẹp mãi và anh em thương nhau. Lâu sau đó mấy năm gặp lại em ấy tôi mới nói thật là lúc mới gặp em anh rất là “kết”. Tôi luôn muốn giữ sự chân tình đó. Đến giờ này anh em lại càng thương nhau".

ngoc-son-va-ly-nha-ky-1527.jpg

Ngọc Sơn còn đích thân mang khoai mì của nhà trồng đến tận nhà cho Lý Nhã Kỳ vì biết đó là món ăn cô yêu thích. Tuy nhiên anh đã không dám theo đuổi người đẹp vì chưa đủ duyên, anh lại không phải người gặp ai cũng nhào vào. Bây giờ Lý Nhã Kỳ đã trở thành một nữ đại gia gắn với kim cương, du thuyền, biệt thự, xe sang. Ngọc Sơn nói rằng anh thấy vui cho người em. Ngọc Sơn cho rằng sự thành công của Lý Nhã Kỳ là xứng đáng và cô sẽ thành công bền lâu vì tính cô hào phóng, chân thành và giàu yêu thương. Hai người thỉnh thoảng gặp nhau cùng làm thiện nguyện và Ngọc Sơn đánh giá cao sự thiện nguyện của nữ đại gia.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022