Ngày 26/2, một cư dân mạng đăng tải hình ảnh bắt gặp Trương Tân Thành và Lý Lan Địch cùng đi du lịch tại Thái Lan. Hai ngôi sao lựa chọn ra nước ngoài để tránh bị quá nhiều người làm phiền.

truong-tan-thanh-3.jpg

Trương Tân Thành và Lý Lan Địch từng hợp tác trong bộ phim thanh xuân vườn trường Xin Chào Ngày Xưa Ấy phát sóng năm 2017.

Kể từ đó đến nay, cả hai nhiều lần vướng tin đồn tình cảm, song đều chưa một lần lên tiếng xác nhận.

truong-tan-thanh-2.jpg

Năm 2018, blogger từng chụp được ảnh Lý Lan Địch ôm Trương Tân Thành từ phía sau. Đếntháng 6/2022, cặp đôi cùng đăng tải đoạn video đi dã ngoại có khung cảnh rất giống với đối phương.

truong-tan-thanh-4.jpg

Nhiều cư dân mạng bày tỏ ủng hộ chuyện tình cảm của cặp sao trẻ. Cả hai đều có kỹ năng diễn xuất và hình tượng tốt, chính vì vậy việc hẹn hò không ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp.

truong-tan-thanh-1.jpg

Trương Tân Thành sinh năm 1995, là diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc. Anh được biết đến với các vai Lê Ngữ Băng trong Lê Hấp Đường Phèn, Hạ Tử Thu trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà và Giang Dập trong Một Ngày Biến Thành Em.

Lý Lan Địch sinh năm 1999, đóng phim từ nhỏ và những năm gần đây ngày càng khẳng định được năng lực qua các tác phẩm Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây, Đừng Quấy Rầy Tôi Học Tập, Mộng Hồi... Trong kỳ thi đại học, Lý Lan Địch còn đậu Học viện Hý kịch Trung Ương với số điểm cao thứ 2 toàn quốc.

Các tiền bối gạo cội từng hợp tác với Lý Lan Địch như Chương Tử Di, Mã Y Lợi, Tôn Hồng Lôi... đều dành lời khen.

maquocminh.jpg?width=150Sao Thế giới
Mã Quốc Minh tha thứ Huỳnh Tâm Dĩnh dù bị cắm sừng

Anh Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022