Phát ngôn "đời nghệ sĩ khó nuốt" của Trấn Thành vẫn đang là chủ đề được mọi người bàn tán xôn xao.

saostar-6pk9v1ybkvn2fmzr.pngCa sĩ Tim thẳng thắn đưa ra quan điểm cá nhân so sánh về màn khóc lóc của Trấn Thành.

Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Tim đăng tải bài viết dài kèm đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Trấn Thành bật khóc với phát ngôn gây tranh cãi: “Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ rất nhiều. Có rất nhiều thăng trầm. Hãy nếm bốn chữ hào quang rực rỡ đi rồi biết nó là cái gì". 

Trong đoạn clip, còn được so sánh với cảnh BTV Tuấn Dương bật khóc trên sóng truyền hình khi đưa tin về miền Trung gặp thiên tai. Ca sĩ Tim thẳng thắn đưa ra quan điểm cá nhân so sánh về màn khóc lóc trên.

saostar-x5cpadli85pmizo0.jpgPhát ngôn "đời nghệ sĩ khó nuốt" của Trấn Thành vẫn đang là chủ đề được mọi người bàn tán xôn xao.

Cụ thể, chồng cũ Trương Quỳnh Anh viết: “Giọt nước mắt của người đàn ông ‘nặng’ lắm. Hãy rơi nó đúng nơi đúng việc. Cảm động thật sự cùng những giọt nước mắt của BTV Tuấn Dương. Anh đã định nghĩa lại giọt nước mắt của 1 người từ tâm là gì. Tôi không chê trách cũng không khịa ai cả nhưng chỉ mong những đứa trẻ sau này lớn lên cũng sẽ mạnh mẽ và dành những giọt nước mắt cho những việc và những người thật xứng đáng. 

Vì thế hệ trẻ là tương lai của đất nước chúng ta. Không thể có 1 thế hệ gặp chuyện là khóc một cách vô tội vạ được. Đôi khi có những chuyện chúng ta phải nuốt nước mắt vào trong để vượt qua nó nữa mọi người ạ. Ai đồng tình xin cám ơn. Ai không cùng quan điểm có thể block (chặn) tôi, cảm ơn".

saostar-9hkqfy7ccsqcb19c.jpgSau thời gian ngắn đăng tải bài viết đã "bay màu" khỏi trang cá nhân của Tim mà không rõ lý do.

Dòng chia sẻ của Tim đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Đa phần số đông khán giả tỏ ra đồng tình trước quan điểm của Tim. Tuy nhiên, sau thời gian ngắn đăng tải bài viết đã "bay màu" khỏi trang cá nhân của Tim mà không rõ lý do. 

Ngay sau đó, SAOstar đã liên hệ với Tim nhưng không nhận được phản hồi của nam ca sĩ về vấn đề này. Liên lạc với Trương Quỳnh Anh, nữ ca sĩ cho biết cô và chồng cũ không kết bạn với nhau trên Facebook nên không nắm được sự việc và từ chối trả lời về vấn đề trên.

Xem thêm clip:

Xem thêm: Tuấn Hưng có hành động tránh 'vạ lây' khi bị Duy Mạnh nhắc vào drama khóc lóc của Trấn Thành

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022