Sau khi tập 1 Tôi Là Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam lên sóng, ngay lập tức rất nhiều tình tiết được cư dân mạng đem ra "mổ xẻ". Đặc biệt nhất chính là thí sinh với phát ngôn muốn thi hoa hậu để được như Phạm Hương, đi nhiều show, kiếm được nhiều tiền.

(Phần phỏng vấn bắt đầu từ phút thứ 27:30)

Chính câu trả lời này đã khiến nhiều giám khảo không ngăn được sự ngạc nhiên. Cao trào nhất là khi nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng hỏi rằng bao nhiêu tiền là đủ, thì cô gái này đã thẳng thắn đáp lại rằng: "Em nghĩ con người lòng tham vô đáy lắm. Mình có thể kiếm được bao nhiêu thì cứ kiếm thôi", khiến cho tất cả gần như "cạn lời".

Mới đây, trong một cuộc tranh luận về việc phát ngôn không khéo léo trong cuộc thi hoa hậu, thí sinh này còn bày tỏ sự bức xúc khi có ý kiến cho rằng là hoa hậu mà muốn kiếm tiền thì rất dễ sa ngã.

kul_news_screenshot-2017-10-01-19-19-07-

Cô bày tỏ quan điểm của mình rằng không phải ai xinh đẹp, kiếm nhiều tiền đều là gái và người đạt được danh hiệu hoa hậu không nhất thiết phải lấy hết tiền ủng hộ người nghèo.

kul_news_screenshot-2017-10-01-19-20-46-Thí sinh này nghĩ mình chân thật, thẳng thắn mới tạo được điểm nhấn cho cuộc thi.kul_news_thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-viet-nCô chia sẻ tất cả câu trả lời của cô đều rất chân thật và xuất phát từ con tim.

Bất ngờ với hình ảnh Hoàng Thùy khóc nấc trước BGK

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022