Diễn viên Thanh Thuý đã chia sẻ về quãng thời gian khó khăn phải ngừng theo đuổi đam mê khi chăm sóc mẹ đau ốm, qua đó, chúng ta có thể hiểu thêm những điều người chăm bệnh nên chú ý để chăm sóc cha mẹ tốt hơn.

Chào chị Thanh Thuý! Được biết, khoảng thời gian mẹ bệnh, chị Thuý vẫn đang tham gia các dự án. Chị có thể chia sẻ cách để cân bằng giữa công việc và thời gian để chăm lo cho mẹ mình không?

Thúy là một người rất mê công việc, nên Thúy cũng gặp khó khăn trong việc cân bằng thời gian trong khoảng thời gian đó. Ban đầu, Thúy dù rất lo lắng cho mẹ nhưng vì một số dự án vẫn đang trong quá trình sản xuất nên không thể sắp xếp chu toàn cả hai được. Thời gian đó Thúy phải nhờ người nhà, có lúc phải thuê người để chăm mẹ. Tuy nhiên, tâm lý của một người con khi mẹ bệnh thì lúc nào cũng căng thẳng, dù thể xác ở phim trường nhưng tâm hồn vẫn lo cho tình hình của mẹ, nói chung rất là stress, Thúy phải loay hoay một thời gian mới có thể lấy lại được tinh thần lạc quan.

Thúy cố gắng kiềm bớt đam mê làm việc của bản thân lại, phân bổ dàn trải công việc cho các bộ phận làm bớt và kiên quyết dù bận như thế nào mỗi tuần sẽ có một ngày ở nhà cùng gia đình, quây quần bên mẹ, mỗi ngày đều cố gắng làm về đúng giờ để có thời gian chăm sóc và tâm sự với mẹ mỗi tối. Qua một thời gian, dần dần mọi việc cũng hình thành nên nếp sống mới nên Thúy cứ duy trì để vừa có thể làm việc vừa có thời gian chăm sóc cho mẹ.

Có rất nhiều người gặp tình trạng stress và trầm cảm khi phải chăm sóc người bệnh trong 1 thời gian dài, chị có từng cảm thấy như vậy? Vì sao? Và chị làm gì để vượt qua giai đoạn đó?

Thúy rất may mắn là có ông xã và hai con luôn bên cạnh, trong khoảng thời gian Thúy áp lực bởi bản thân mình không cân bằng được mọi thứ thì ông xã đã động viên Thúy rất nhiều. Anh Thịnh không phải kiểu người lãng mạn bằng lời nói, anh ấy hành động bằng cách chủ động đi làm về sớm giúp Thúy đón con, phụ giúp việc nhà và chăm mẹ. Có thể nói, nền tảng gia đình rất quan trọng để Thúy có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn đó.

Việc chăm sóc và đặc biệt là khâu vệ sinh cho mẹ có từng gây khó khăn hoặc khiến chị nản lòng?

Thúy chỉ gặp khó khăn vào khoảng thời gian đầu, Thuý không hiểu sao mẹ không muốn cho mình giúp mẹ đi vệ sinh. Việc đó thì không khiến Thuý nản lòng mà chỉ là không hiểu tâm lý mẹ lúc đó. Sau khi được bác sĩ điều trị giải thích là do tâm lý người bệnh ngại với con cháu và sợ là gánh nặng của gia đình vì đến việc đi vệ sinh mà cũng không tự mình làm được. Từ đó, Thúy cố chia sẻ và tâm sự với mẹ khá nhiều để giúp mẹ hạn chế tâm lý ngại với mình. Đồng thời, Thúy cũng tìm hiểu về các loại tã để giúp mẹ dễ dàng đi vệ sinh hơn.

Chị đã từng gặp phải những vấn đề gì ở các loại tã dán trước đây khi sử dụng cho mẹ?

Thúy đã thử khá nhiều loại tã dành cho người lớn thì hầu hết đều gặp chung tình trạng là bị bí, gây nên tình trạng hăm do không được thông thoáng, khó chịu nhất là rất dễ bị tràn, cũng chính vì điểm đó mà mẹ Thúy cũng ngại sử dụng luôn.

photo-1-16721338123391643145997-1672139305045-16721393051682094387833.png

Thanh Thuý gặp nhiều khó khăn, trăn trở khi chăm sóc mẹ

Sau những vấn đề đó, chị thường tham khảo để tìm ra loại tã chất lượng hơn bằng cách nào? Vì sao chị quyết định chọn tã dán SunMate mới?

Thúy tìm hiểu qua các sàn thương mại điện tử thì biết đến Tã dán SunMate loại mới ra, ban đầu Thúy cũng chỉ nghĩ là thử thêm loại này nữa để xem như thế nào. Sau 1 tuần sử dụng và kiểm chứng Thúy hoàn toàn bị thuyết phục. Tã có bề mặt 3D dập nổi tạo không gian cho không khí lưu thông, không làm mẹ Thuý bị hăm hay loét. Thuý cũng rất thích vạch báo tã đầy, rãnh dẫn thấm I-line và dải thấm hút thông minh ADL, Thúy được biết là sự nâng cấp này để giúp tã thấm nhanh và giúp lượng hút tăng 20% lận. Mẹ Thúy cũng dễ chịu hơn rất nhiều khi sử dụng Sunmate.

Tã dán SunMate mới đã giúp chị như thế nào trong công đoạn vệ sinh cho mẹ?

Tã được thiết kế rất dễ mặc và thay nên giúp Thuý thao tác rất dễ, tiết kiệm thời gian để mình được làm mấy việc khác nhiều hơn. Ngoài ra cũng thấm hút, chống tràn và khử mùi cực kỳ tốt nhờ vào hạt siêu thấm kháng khuẩn khử mùi, không gây kích ứng cũng như hạn chế được mùi khó chịu cho người mặc nên Thuý lúc nào cũng yên tâm.

photo-1-16721338138612120764708-1672139306401-1672139306553779798422.png

Thiết kế mỏng nhẹ và siêu thấm, chống tràn của tã dán SunMate mới khiến Thanh Thuý hài lòng

Chị nghĩ sản phẩm tã chất lượng như tã dán SunMate mới có vai trò quan trọng như thế nào với sức khỏe lẫn tinh thần của hai mẹ con?

Nhờ vào sự hiệu quả của sản phẩm mà mẹ Thúy cũng tin dùng, nhờ vậy tâm lý cũng dễ chịu hơn rất nhiều, giúp cải thiện tinh thần tích cực trong thời gian điều trị bệnh. Nhờ vậy mẹ cũng dễ chịu hơn với người thân, với các cô chăm sóc mẹ, không khí giữa 2 mẹ con cũng ổn hơn nhiều, Thúy thấy vậy cũng rất vui và an lòng khi làm việc.

Chị nghĩ những loại tã trong tương lai nên chú trọng phát triển hơn nữa vào những tính năng nào?

Thúy nghĩ việc quan trọng nhất là cảm giác dễ chịu cho người dùng. Bề mặt mềm mại và thông thoáng là yếu tố mà Thúy đặt lên hàng đầu khi chọn tã cho mẹ, vì người bệnh đã phải chịu các đau đớn trong cơ thể nếu sản phẩm tã mình chọn bị bí thì khiến cho người bệnh còn thêm cảm giác khó chịu hơn nữa. Vì vậy, lý do mà Thúy tin dùng tã dán SunMate mới là vì Thúy kiểm chứng được việc thấm hút nhanh, không gây cảm giác bí bách cho người sử dụng.

photo-2-1672133814933546122430-1672139307723-16721393078051328609875.png

Tã dán Sunmate giúp Thanh Thuý thảnh thơi hơn trong việc chăm sóc mẹ

Có thể thấy, việc trở thành đại sứ thương hiệu cho tã dán SunMate mới chính là một cơ duyên với nghệ sĩ Thanh Thuý. Sự đồng hành này như một lời khẳng định cho niềm vui, sự hài lòng của chính Thanh Thuý đối với sản phẩm tã dán SunMate mới. "Thuý thật sự tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và muốn lan tỏa trải nghiệm hài lòng đến mọi người, để những người gặp khó khăn trong việc chăm sóc người bệnh cao tuổi giống như Thúy có thể tìm ra được giải pháp tốt nhất." - Thanh Thuý chia sẻ.

photo-3-16721338144132130611139-1672139309122-1672139309282250236841.png

Thanh Thuý đồng hành cùng tã dán Sunmate mới siêu thấm chống tràn với vai trò đại sứ thương hiệu

Lắng nghe câu chuyện của Thanh Thuý, ta có thể rút ra được những kinh nghiệm chăm sóc cho người lớn tuổi, bên cạnh việc chăm lo đời sống vật chất chúng ta cũng cần quan tâm sức khỏe tinh thần để người bệnh thoải mái và nhanh chóng hồi phục sức khoẻ hơn. đồng thời nhận thức được tầm quan trọng của sản phẩm tã dán đối với người bệnh và cả người chăm bệnh. Tã dán SunMate siêu thấm chống tràn mới chính là sự lựa chọn tuyệt vời, giúp người bệnh sống vui khỏe, người chăm bệnh yên lòng hơn, để cả hai cùng thoải mái chia sẻ cuộc sống cùng nhau.

Hãy để Tã dán SunMate siêu thấm chống tràn mới chăm sóc người thân của bạn. Đăng ký nhận mẫu dùng thử Tã người lớn SunMate tại:

https://www.sunmate.com.vn/lien-he/chung-toi-san-sang-tro-giup

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Taisun Việt Nam

Địa chỉ: Lô A1-6, Đường số N5, KCN Tây Bắc Củ Chi, Huyện Củ Chi, Tp.HCM 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022