Là khách mời trong Talk cuối tuần của Chuyện động 24h trưa 17/7, Ngọc Huyền chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về hậu trường mối tình của Phong và Vân trong Thương ngày nắng về.
Nữ diễn viên tiết lộ ngoài đời, cô chưa từng yêu ai lớn hơn nhiều tuổi như Vân trong phim. "Vì thế khi đọc kịch bản thì phải tập yêu thôi, chứ biết sao bây giờ" - Ngọc Huyền chia sẻ.
ngoc-huyen-va-doan-quoc-dam-03.jpgNgọc Huyền và Doãn Quốc Đam. Ảnh: VTV
Bí quyết để có những cảnh yêu đương dễ thương, ngọt ngào trên phim theo Ngọc Huyền chia sẻ, cô cùng bạn diễn Doãn Quốc Đam làm việc cùng nhau, bàn bạc với nhau từ trước lúc quay, trong lúc quay. Và điều quan trọng với Ngọc Huyền là sự nhập tâm vào nhân vật.
ngoc-huyen-va-doan-quoc-dam-01.jpgẢnh: VTV
"Mình cứ nhập tâm vào nhân vật rồi hai anh em cứ làm việc với nhau trong lúc quay, trước lúc quay và trên set tập thoại với nhau thì tự khắc câu thoại đã toát lên tình cảm rồi. Chỉ cần tương tác với nhau và tạo nên hiệu ứng và tình cảm trên phim như mọi người thấy" - Ngọc Huyền nói.
Ngọc Huyền cũng tiết lộ câu thoại gây cảm xúc mạnh trong tuyến thoại với Phong mà cô sử dụng nhiều lần khi Vân hỏi Phong là: "Anh thích em đúng không?". 
ngoc-huyen-va-doan-quoc-dam-02.jpgDiễn viên Ngọc Huyền. Ảnh: VTV
Nói về điểm khác và giống nhau giữa mình và nhân vật, Ngọc Huyền chia sẻ: "Vân Vân vô tư hơn, bạo dạn trong thể hiện tình cảm và cảm xúc của mình hơn còn tôi ngoài đời thì không như thế, sẽ e thẹn và giữ ý hơn. Ngoài vấn đề tình yêu, Vân giống Ngọc Huyền ngoài đời 70-80%, chỉ có khác là Vân có hai chị còn tôi là chị cả".
Ngọc Huyền nói lúc nhận kịch bản Thương ngày nắng về, ê kíp nói phim chỉ quay trong 7-8 tháng, tới 9 tháng là cùng nhưng do dịch bệnh rồi các vấn đề ngoại cảnh nên cuối cùng cô phải quay đến 13 tháng, 2 ngày.
Nữ diễn viên chia sẻ cảm xúc buồn, tiếc nuối và hụt hẫng khi chia tay đoàn phim: "Hôm nào cũng đi quay và sáng nào anh sản xuất cũng gọi điện hỏi: Đến chưa em? Ê kíp cũng làm việc với nhau hàng ngày nên tự nhiên giờ lại nghỉ chỉ 1-2 ngày là nhớ đoàn phim". 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022