Lưu Dịch Sướng
Từng hợp tác chung trong bộ phim cổ trang theo thể loại tình cảm, hài hước Thiếu Chủ Đi Chậm Thôi, đây cũng là tác phẩm giúp tên tuổi của Ngu Thư Hân được khán giả biết đến nhiều hơn. Với nội dung xen lẫn giữa phá án, tình yêu và tình bạn, bộ phim chỉ được xem là “mỳ ăn liền” khá bình thường trong vô vàn các tác phẩm ra mắt khi đó.
anh1.jpg
Lưu Dịch Sướng đảm nhiệm vai nam chính Trần Trác – một thiếu gia nhà giàu hay chí chóe cùng nữ chính, tiêu biểu cho hình tượng “mặt lạnh tim nóng” của các nam thần cổ trang.
anh1a.jpg
Sau bộ phim, Ngu Thư Hân vẫn đang ngày 1 tiến lên thì sự nghiệp của Lưu Dịch Sướng lại không mấy may mắn khi dậm chân tại chỗ, anh chàng không có thêm được tác phẩm nào gây ấn tượng, nhanh chóng bị quên lãng trong lòng công chúng.
Đinh Vũ Hề
Nên duyên trong Khúc Biến Tấu Ánh Trăng, nhưng tác phẩm này lại không mấy thành công, nên cả Ngu Thư Hân và Đinh Vũ Hề đều chẳng thu về danh tiếng như kỳ vọng.
anh2.jpg
Đinh Vũ Hề bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2017, và bộ phim giúp anh để lại ấn tượng trong lòng công chúng chính là Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn đóng cùng Triệu Lộ Tư. “Phản ứng hóa học” cực ngọt của cặp đôi từng có thời gian gây bão mạng xã hội xứ Trung.
anh3.jpg
Sắp tới, anh chàng sẽ nên duyên với người đẹp Dương Siêu Việt trong bộ phim 7 Kiếp Xui Xẻo, được dự đoán là “bom tấn” tiên hiệp mới.
Vương Hạc Đệ
Sau thành công của Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ chắc chắn là cái tên nổi bật nhất nhì hiện nay. Từng bị công chúng chế nhạo với biệt danh “Thánh đơ ngàn năm”, hiện mỹ nam này bỗng chốc "hot trong 1 đêm", trở thành tiểu sinh được hàng triệu fan yêu mến, các nhà sản xuất muốn hợp tác, các tạp chí được lên bìa đếm không xuể.
anh4a.jpg
Thành công này đa phần đến từ màn tương tác cực ngọt giữa “Ma Tôn” và “Hoa Lan nhỏ” Ngu Thư Hân, giúp cả hai thu về lượng fan couple hùng hậu.
anh4b.jpg
Dù vậy, rất nhiều thông tin bên lề cho biết nam thần đã có bạn gái nhiều năm, cũng không có ý định vì hot lên mà chia tay. Điều này khiến công chúng có thêm nhiều thiện cảm dành cho Vương Hạc Đệ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022