Dự án đam mỹ chuyển thể Số 10 Ở Phố Yên Đại Tà hiện đang công chiếu đến tập thứ 6 trên mạng. Ngoài câu chuyện tình đáng yêu giữa một tiểu thuyết gia thô lỗ và một chàng thú y lịch lãm, bộ phim còn thu hút người xem với dàn 9x điển trai.

so-10-pho-yen-dai-ta_phunutoday_vn%201.j

Nội dung phim chủ yếu xoay quanh mối tình "ngốc xít" của tiểu thuyết gia thô lỗ Lương Trạch và "soái ca" - bác sĩ thú y Hàng Hàng. Phim hội tụ dàn diễn viên trẻ như: La Nhất Hàng, Cung Chính, Khang Dung, Dương Hi… Bộ phim hiện đang công chiếu trên mạng mỗi tuần 2 tập.

so-10-pho-yen-dai-ta_phunutoday_vn%202.j

so-10-pho-yen-dai-ta_phunutoday_vn%205.j

Bộ phim  bắt đầu lên đến cao trào khi Hàng Hàng (Cung Chính) thẳng thắn tỏ tình với Lương Trạch (La Nhất Hàng). Trước đó, cả hai tình cờ quen nhau qua mạng, rồi Lương Trạch đem thú nuôi của mình đến nhờ Hàng Hàng phối giống giúp, từ đó cả hai bắt đầu quen biết nhau.

so-10-pho-yen-dai-ta_phunutoday_vn%203.j

so-10-pho-yen-dai-ta_phunutoday_vn%204.j

Hàng Hàng phát hiện bản thân nảy sinh tình cảm với Lương Trạch, cho nên ở giữa tập 6, sau khi cả hai đã trải qua thời gian thoải mái tại suối nước nóng, anh đã hôn Lương Trạch trên xe. Tiếp sau đó, khi "tiểu thuyết gia mặt ngu" Lương Trạch đến nhà tìm anh, Hàng Hàng không ngần ngại hôn Lương Trạch một lần nữa và bày tỏ tình cảm. Liệu cặp đôi sẽ xử trí như thé nào trong những tình huống tiếp theo? Hãy cùng chờ xem nào.

(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, loạt poster và đoạn trailer ngắn của "Song Trình" được tung ra khiến fan đứng ngồi không yên.
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những bộ phim sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng bởi chúng hoàn hảo tới từng chi tiết.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022