hg-0921.png

Mới đây, cộng đồng mạng phát hiện chàng CEO Matt Liu đã chính thức unfollow Hương Giang trên Instagram. Trước đó dù xác nhận chia tay anh vẫn follow Hương Giang. Chưa kể tất cả hình ảnh ngọt ngào trong suốt 2 năm yêu nhau với Hương Giang cũng bị Matt Liu cho "bay màu" trên mạng xã hội. Cách đây ít lâu, Matt Liu còn chia sẻ 1 dòng story bằng tiếng Anh ẩn ý chuyện đã có bạn gái mới. Anh này viết: "A person in 2 months can make you feel what a person in 2 years couldn 't time means nothing character does..." (Tạm dịch: Một người trong 2 tháng có thể khiến bạn nhìn thấy những điều mà một người trong 2 năm không thể. Thời gian không thể quyết định được gì cả nhưng tính cách thì có...). Chia sẻ này của Matt Liu dường như đang ẩn ý cho việc anh đã tìm được người mới "tốt tính" hơn Hương Giang. 

062a2173-ngoisaovn-w800-h1199-1043.jpg

 Diệp Lâm Anh nghẹn ngào cho biết hiện tại chồng cũ đang giữ cậu con trai chung của họ. Nghiêm Đức bất ngờ đến trường đón con trai nhưng không hề báo trước. Nữ diễn viên chỉ biết được chuyện này sau khi nhà trường thông báo. Chồng cũ cũng không muốn cô gặp con nên chẳng thể liên lạc được. Diệp Lâm Anh bộc bạch: "Sau buổi livestream ấy, nhà trường báo rằng ngày hôm sau anh Đức không đưa con trai đi học vì lý do con bị ốm. Vì vậy, tôi khá lo lắng vì không biết con khóc nhiều hay do nhớ nhà. Tôi có hỏi thăm nhưng không thể liên hệ trực tiếp với gia đình nên phải hỏi thăm qua bà vú em".

6d0c0c5ebf7f66213f6e-ngoisaovn-w744-h1280-1404.jpg

Giữa lúc tin đồn hẹn hò với đại gia Đức Huy đang rần rần thì Thiều Bảo Trang đã khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải hình ảnh chụp trong bóng tối với người đàn ông giấu mặt. Cả 2 lại còn kề cận bên nhau như một cặp tình nhân. Cô còn đính kèm một bài hát nói về tình yêu cùng icon trái tim ở góc bên phải. Điều này đã khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên và cho rằng Thiều Bảo Trang như đang úp mở chuyện công khai tình mới. 

3236-img-8396-1669770639-1347.jpg

Trong buổi họp báo phim, Minh Hằng và Ngọc Trinh đã có màn đọ sắc cực ấn tượng và bất phân thắng bại trong một khung hình. Minh Hằng cũng thẳng thắn nói về Ngọc Trinh. Cô ấn tượng với đàn em ở sự mộc mạc, chân thành trong cuộc sống nhưng lại rất quyết liệt trong công việc. Đứng trước câu hỏi, có nhiều bình luận cho rằng, Ngọc Trinh không xứng đáng đứng chung một dự án với mình, Minh Hằng đáp: "Tôi không nghĩ gì hết vì nếu nghĩ tôi không đóng phim cùng. Đối với tôi ai cũng có quyền làm công việc mình yêu thích". 

ngochau-1331.png

Sắp tới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Ngọc Châu sẽ chính thức sang Mỹ để chinh chiến tại đấu trường Miss Universe. Trước khi đi cô đã có buổi tâm sự với mẹ, cô còn thỉnh cầu mẹ một số điều. Ngọc Châu nhắn nhủ mẹ: "Con đi Mỹ mẹ xuống sân bay tiễn con nhe, để khi nào con đi con nhờ bạn bè xuống đón mẹ lên". Tuy nhiên mẹ cô đã có câu trả lời khiến ai cũng xúc động: "Mẹ đâu có biết sân bay là chỗ nào đâu". Bên cạnh việc muốn mẹ ra sân bay tiễn mình, Hoa hậu Ngọc Châu cũng mong mẹ sẽ mặc chiếc áo may mắn để tạo thêm sức mạnh về niềm tin cho cô. Ngọc Châu hài hước nói: "Mẹ nhớ mặc áo vía nhe mẹ, mọi người nói mẹ mà mặc áo đó là con toàn thắng đó".

baolam-1250.png

 Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ từ ngày quý tử chào đời, anh đã bị vợ cho "ra rìa". Quỳnh Quỳnh còn sẵn sàng dốc hầu bao mua cho con trai những bộ đồ đắt gấp cả chục lần của mình. Đăng clip bà xã âu yếm, cưng chiều con, Lê Dương Bảo Lâm dí dỏm kể: "Từ ngày có Phin là Quỳnh bỏ bê em luôn rồi mấy chị ơi. Hồi trước là bả ôm em, giờ là ôm Phin không. Mốt mà Phin hư là tại mẹ nha. Mặc bộ đồ bộ 35k mà mua cái áo cho thằng nhỏ gần 500k, coi có hú hồn không?". Trò chuyện cùng mọi người, Lê Dương Bảo Lâm gửi lời cảm ơn. Anh cũng nhấn mạnh thêm: "Mẹ mặc đồ bộ nhưng con phải mặc đồ đẹp nha, dễ sợ thiệt".

noc2-1244.png

Ngọc Hân hạnh phúc bày tỏ cảm xúc sau lễ ăn hỏi. Cô viết: “Đã biết bao lần Hân bước đi trong tà dài tha thướt nhưng sao lần này lại xốn xang, lâng lâng cảm xúc đến vậy. Một người con gái khi bước vào những ngày đặc biệt cuộc đời mang theo bao yêu thương, hạnh phúc với trái tim rộn ràng, hân hoan. Giờ là hồi hộp, ngóng trông đến ngày trọng đại nào".

hoang-oanh-va-chong-cu-trach-nhiem-voi-con-trai-du-duong-ai-nay-di-0123cc-1238.jpg

Chồng cũ của Hoàng Oanh là Jack Cole đã đăng tải khoảnh khắc đoàn tụ của bé Max và ông nội. Cậu bé thay mặt ba Jack dành tặng ông nội một chiếc đồng hồ sang trọng có giá trị khoảng 300 triệu đồng. Ông nội của bé đã đến TP.HCM và rất hạnh phúc khi được gặp cháu trai. Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả thể hiện sự thích thú trước những hành động dễ thương, giàu tình cảm của con trai Hoàng Anh với ông nội.

baothy-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w710-h960-1030.jpg

Bảo Thy đã cùng chồng đại gia và con trai đã cùng nhau đi du lịch ở Bình Thuận. Trên trang cá nhân, Bảo Thy đăng ảnh cùng chồng con ngắm hoàng hôn.Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn kể lại khoảnh khắc để chụp được bức ảnh ý nghĩa này: "Đôi khi hạnh phúc đến từ những điều giản đơn nhất như là mẹ đang đi dép bệt, quần short, áo thun, ngồi uống trà chiều do chuyến này xác định đi nghỉ dưỡng, không chụp ảnh, quay clip gì hết! Phải đi chơi và dành thời gian ôm cục cưng đúng nghĩa luôn. Do gần đây Mami bận rộn quá rồi, bù đắp thời gian cho cục cưng hết cỡ, ai ngờ đang nhâm nhi cocktail thì các cô chạy vào nói: chị Thy ơi, hoàng hôn quá đẹp! Thế là Mami ôm cục cưng phóng ra làm bô ảnh, xong có anh Mập kia đi theo xin vào chụp ké. Thế là có khoảnh khắc tuyệt vời này ạ!".

6e036c13b03669683027-ngoisaovn-w640-h426-0657.jpg

Mới đây, thông tin về việc NSƯT Chí Trung xác nhận đã có lịch tập hợp từ ê-kíp Gặp nhau cuối năm hay gọi thân mật là Táo Quân 2023 khiến khán giả vô cùng quan tâm. NS Công Lý và NS Xuân Bắc cũng xác nhận sẽ chính thức trở lại trong Táo Quân năm nay. Đây cũng là dịp kỉ niệm 20 năm lên sóng của chương trình. Đây hứa hẹn sẽ là một mùa Táo Quân đầy hứng khởi với sự hội ngộ của đầy đủ các thành viên nhà Táo. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022