Hãy cùng SAOstar xem tiêu điểm showbiz ngày 16/6 nhé!

Con gái Quyền Linh tốt nghiệp cấp 3, dân tình hối thúc thi hoa hậu 

Lọ Lem - con gái Quyền Linh đã chính thức tốt nghiệp cấp 3 tại một trường quốc tế, học phí đắt đỏ bậc nhất TP.HCM. Thời điểm hiện tại, cô đã đủ 18 tuổi và hoàn thành chương trình trung học phổ thông. Đây là hai điều kiện cơ bản nhất mà một cuộc thi hoa hậu cần. Do đó, công chúng lại càng mong cầu Lọ Lem ghi danh tham gia đường đua này.

Trong buổi lễ tốt nghiệp, Lọ Lem còn có hành động tinh tế dành cho đấng sinh thành khiến công chúng hết lời khen ngợi. Cô đã trao mũ và lễ phục lại cho ba mẹ để bày tỏ sự biết ơn.

k42hq6ye5x1-zj8k44dxyq2-jldv49r3903.jpeg Tốt nghiệp cấp 3, con gái Quyền Linh được đề xuất thi hoa hậu.

Lệ Quyên đáp trả bình luận kém duyên mỉa mai nhan sắc

Trong bài đăng mới nhất, Lệ Quyên tiếp tục nhận bình luận kém duyên từ một khán giả. Người này thẳng thừng "đào lại" hình ảnh Lệ Quyên bị zoom cận gương mặt kém sắc qua camera thường. Trước hành động này, giọng ca Giấc mơ có thật đã nhanh chóng lên tiếng đáp trả.

"Nhìn clip quay cam thường đây này, quay không ảo được đâu, chẳng trang điểm luôn. Đây là cái tát rất đau cho kẻ xấu tính, suốt ngày rình mò cố dìm người khác, sao khổ thế nhỉ", Lệ Quyên chia sẻ.

06g7a28uwb1-ata8ru158w2-r90hiaspn63.jpeg Lệ Quyên bị đào lại ảnh cũ khiến cô phải gay gắt đáp trả.

Thanh Hương bị khán giả phản ứng

Tham gia diễn xuất tại dự án phim Người một nhà, Thanh Hương thành công hoá thân tròn trịa vào hình ảnh phản diện. Điều này khiến cô bị khán giả quay lưng và bày tỏ sự phẫn nộ. Đến cá nhân Thanh Hương cũng phải bất ngờ và thốt lên: "Vào đọc bình luận rồi tự mò ra vì hoảng loạng. Giờ đi chữa lành vậy".

eqb4cpj4ux1-yxyy63anyr2-06qj3ou16m3.png Thanh Hương bị khán giả phản ứng vì hoá thân tròn trịa vào vai phản diện.

Thúy Diễm lên tiếng về tin đồn sang nước ngoài định cư

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn video ở một hậu trường ghi lại khoảnh khắc Thúy Diễm trải lòng về những tin đồn trong thời gian gần đây. Liên quan đến việc bị nói sang nước ngoài định cư, cô cho biết bản thân chưa từng nghĩ tới.

"Đó là vấn đề xa mà gia đình cũng chưa nghĩ tới. Hiện tại, cả 2 vợ chồng đều sống và làm việc tại Việt Nam và nhóc tỳ cũng sống cùng ba mẹ. Sau này con có học giỏi không, có đi du học không thì mọi thứ ở tương lai. Hiện tại, mình làm mọi thứ tốt nhất để con mình có một môi trường học tập tốt ở Việt Nam", Thúy Diễm hé lộ.

b93sd5dzim1-3y4rk66ink2-mbvd092wxk3.jpeg Thúy Diễm chưa có ý định sang nước ngoài sinh sống.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022