hd1-0905.png

Sau thời gian "im hơi lặng tiếng", mới đây Hồng Đăng đã quay trở lại mạng xã hội. Ngay lập tức mọi nhất cử nhất động của nam diễn đều trở thành tâm điểm chú ý. Trong một diễn biến mới nhất, Hồng Đăng bất ngờ chia sẻ kế hoạch xuất ngoại. Cụ thể bên dưới phần bình luận của một bài đăng, khi nhận được lời nhắn nhủ từ một người bạn thân: "Chúc ông em vui khỏe", diễn viên Hồng Đăng đã đáp lời: "Em cảm ơn anh nhiều, em phải mò sang Đức gặp anh lần 2 mới được". 

huong-giang-hao-phong-chieu-fan-voi-bua-an-1-cay-vang-6b338c10-1558.jpeg

Một tài khoản TikTok vừa chia sẻ khoảnh khắc Hương Giang "chốt đơn" bữa ăn đãi các thành viên trong FC (fanclub) của mình. Nàng hậu hài hước thông báo "tổng thiệt hại" cho lần này là gần 54 triệu đồng. Cô tuyên bố: "Cứ để đó chị lo". Khoảnh khắc này nhanh chóng được netizen truyền tay nhau, đa số đều dí dỏm cho rằng Hương Giang là nàng hậu "chẳng có gì ngoài điều kiện". 

chi-gai-dang-thu-thao-1-1555.jpg

 Sau khi được làm rõ không liên quan đến vụ việc đường dây bán dâm Thùy Tiên nhanh chóng đệ đơn khởi kiện những người đăng tin sai sự thật để bảo vệ danh dự của bản thân. Phía Thùy Tiên cũng đã liệt kê 2 tài khoản trong đó có Đặng Thùy Trang - chị gái Đặng Thu Thảo. Ngay sau khi hoa hậu Thùy Tiên tuyên bố kiện tụng và nhắc thẳng tên mình, chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo là Đặng Thùy Trang đã đưa ra phản hồi: "Đây không phải lần đầu tiên mình được Nguyễn Thúc Thùy Tiên đưa đơn tố tụng. Nhưng mà lần này có mở đầu thì ráng có kết thúc nha em. Lần này rõ ràng đừng để giống như lần trước, thưa kiện rần rần rồi đến khi có kết quả im hơi lặng tiếng nhé. Xong vụ này tôi hứa sang Ấn chơi là vừa". Dường như Đặng Thùy Trang không hề tỏ ra sợ hãi, ngược lại đề nghị Thùy Tiên hãy tố tụng mình đến nơi đến chốn. 

eba93881f0e834b66df9-ngoisaovn-w1086-h1281-0703.jpg

Giữa lúc bạn trai trai cũ bị chỉ trích vì bênh người mới, trên trang Instagram cá nhân, Hoà Minzy đã có động thái đáng quan tâm. Cô nàng đã đăng tải loạt ảnh đưa con trai đi chơi trung thu. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng tặng cho nhóc tì một cuốn sách. Vì tính cách ham học hỏi nên bé Bo nhà Hoà Minzy đã tỏ ra rất thích thú khi được mẹ tặng quà.

8e2d46e155189046c909-ngoisaovn-w1031-h1280-ngoisaovn-w580-h720-0851.jpg

Mới đây, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã cùng nhau đăng tải những khung ảnh đi du lịch của cả gia đình mình. Đây cũng lần đầu tiên nhóc tì Winnie được xuất ngoại kể từ khi chào đời. Cô bé đã rất biết cách hợp tác với mẹ và cho ra đời những bức ảnh gia đình siêu ấn tượng. Ngay sau khi đăng tải, biểu cảm này của con gái Đông Nhi đã khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Khung ảnh này cũng nhanh chóng nhận về hàng ngàn lượt yêu thích. 

hoa-hau-thuy-tien-hoi-thuc-minh-tu-thuc-hien-loi-hua-lay-chong-0994f942-0709.jpg

Hội ngộ tại một sự kiện, Thùy Tiên đã nhắc Minh Tú về lời hứa lấy chồng trước đây. Khi được đàn em hỏi, nữ siêu mẫu tiếp tục "lươn lẹo" rằng khi học trò hết nhiệm kỳ thì sẽ lên xe hoa. Có vẻ không tin vào lời nói của Minh Tú, Thùy Tiên đã hài hước cà khịa: "Gì kỳ vậy trời, siêu mẫu mà không giữ uy tín gì hết. Lời nói gió bay". Trước đó, ngay khi mới đăng quang Miss Grand International 2021, Thùy Tiên đã lập tức nhắn tin về cho nữ siêu mẫu hài hước rằng: "Chuẩn bị lấy chồng nha chị ơi". 

k-0858.jpg

Xuân Lan bất ngờ xuất khẩu thành thơ để nói về chuyện ăn kiêng và giảm cân. Nguyên nhân là vì ông xã cô giữ dáng quá tốt và sở hữu thân hình săn chắc với cơ và múi cuồn cuộn. Siêu mẫu hài hước viết: "Em không lấy chồng 6 múi đâu - Ăn kiêng giảm mỡ ám vào đầu - Nửa đêm hai đứa đang ngon giấc - Giật mình thử thách thể lực nhau". Cô còn cho biết bản thân quá ám ảnh những cụm từ về giảm cân và vì câu nói của ông xã mà cô phải giảm cân cật lực: "Giờ này đầu em toàn calories, keto, eatclean, healthy food, tập yoga, tập 25fit... Chỉ vì anh nói nếu có bụng mỡ như em là anh tự treo cổ lên cột điện lâu rồi". Cô còn đính kèm ảnh chồng kém tuổi khoe thân hình 6 múi hút mắt như làm động lực cho chuyện giảm mỡ giảm kí.

 

con-lamvy-da-hua-minhdat-ngoisaovn-4-ngoisaovn-w1662-h2048-1553.jpg

Hứa Minh Đạt đăng ảnh bức thư hình trái tim mà con trai thứ hai viết. Anh chia sẻ: "Tìm hiểu về trái tim của Xá Xị… quả thật là hai câu cuối không lẫn vào đâu đó chính là con của mẹ Lâm Vỹ Dạ". Cụ thể, con trai của Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt viết: "Con chào ba mẹ. Hôm nay con sẽ chia sẻ những điều khó nói và những điều con đã làm. Mặc dù con học không giỏi nhưng con biết ba mẹ đi làm rất nhiều và rất mệt nên con sẽ nỗ lực và cố gắng trong việc học và rất nhiều việc khác. Con biết rằng con không học giỏi bằng người ta nhưng con mong ba mẹ sẽ yêu thương con hết mực. Con biết ba mẹ không cho con những thứ tuyệt vời nhất nhưng ba mẹ thương con bằng cách tuyệt vời nhất. Ký tên: Con của ba Đạt".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022