lee-da-hae-1.jpg

Ngày 3/2, Lee Da Hae tham dự sự kiện công khai của một thương hiệu thời trang có tiếng. Ngôi sao U40 diện trang phục trẻ trung, khoe nhan sắc rạng rỡ. Có thể thấy nếu chỉ nhìn ngoại hình, ít ai nghĩ rằng Lee Da Hae đã chạm ngưỡng 39 tuổi. 

lee-da-hae-2.jpg

Trong những bức ảnh cận mặt, ngũ quan Lee Da Hae cũng mềm mại và thanh tú, không còn bị chê đơ cứng như xưa. Dù gương mặt cô ít nhiều thay đổi, song vẫn được khen ngợi xinh đẹp. 

lee-da-hae-3.jpg

Lee Da Hae là sao nữ xứ Hàn hiếm hoi công khai việc bản thân từng phẫu thuật thẩm mỹ. Cô từng bị cư dân mạng đào bới nhiều hình ảnh trong quá khứ khác xa so với diện mạo xinh đẹp hiện tại. 

lee-da-hae-4.jpg

Không ít lần cô xuất hiện với khuôn mặt cứng đờ cùng khuôn miệng bị lệch do lạm dụng tiêm botox thẩm mỹ. Khán giả nhận xét người đẹp luôn xuất hiện với những đường nét "mỗi lần mỗi khác".

lee-da-hae-5.jpg

Lee Da Hae sinh năm 1984, là ngôi sao nổi tiếng, được biết đến nhiều qua các bộ phim truyền hình như My Girl, Hoa Hồng Xanh, Chuno, Miss Ripley... Sự nghiệp của nữ diễn viên bắt đầu tụt dốc sau bộ phim Ông Hoàng Khách Sạn đóng cùng Lee Dong Wook năm 2014. Những tác phẩm sau đó của cô đều có rating thấp và không được khán giả quan tâm. Cô dần vắng bóng trên màn ảnh nhỏ và bị công chúng lãng quên.

lee-da-hae-6.jpg

Những năm gần đây, Lee Da Hae chuyển dần hoạt động sang Trung Quốc. Tại đây, cô thường tham gia các sự kiện về mỹ phẩm, làm đẹp, gần đây nhất là livestream bán hàng trên một sàn thương mại điện tử tại Trung. Dù không còn ở đỉnh cao sự nghiệp, Lee Da Hae vẫn có cuộc sống dư dả, thoải mái. 

dahae-1.jpg

Lee Da Hae công khai hẹn hò nam ca sĩ Se7en từ năm 2015. Chuyện tình hai ngôi sao vẫn bền vững sau 7 năm bên nhau. Nhiều nguồn tin cho biết cả hai đã tính đến chuyện kết hôn trong thời gian tới. 

song-joong-ki-ava.jpg?width=150Sao Thế giới
Ảnh bụng bầu hiếm hoi của bà xã Song Joong Ki

Anh Anh Theo Vietnamnet 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022