Trong những diễn biến mới nhất của Quỳnh búp bê, Thiên Thai sụp đổ, bố con lão Cấn và Phong bị công an bắt. Tuy nhiên, nhiều khán giả lại lo lắng trước nguy cơ Quỳnh rơi vào tay của ông chủ mới tên Phú khi người đàn ông này từng nói với My "sói" rằng, anh sẽ cưu mang đám nhân viên của Thiên Thai nhưng với điều kiện là phải có Quỳnh.

Hậu trường My "sói" đánh ghen điên cuồng em gái Lan "cave" vì một người đàn ông. 

Quỳnh búp bê cũng có sự xuất hiện của hàng loạt nhân vật mới như Đào – em gái Lan "cave" và Kiên – bồ mới của My "sói". Ở tập 16, khi Lan bị hủy hôn vì để lộ quá khứ làm "gái ngành". Đau khổ tột cùng nhưng điều khiến Lan sốc hơn chính là việc cô bị gia đình ghẻ lạnh. Đào nhìn chị gái với ánh mắt căm thù. Cô thậm chí còn xếp sẵn quần áo ra túi, rồi dúi túi đồ vào tay Lan, đuổi thẳng cổ cả Lan và Quỳnh đi. Chi tiết này khiến khán giả rất hào hứng, tò mò về vai diễn của Đào.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh hậu trường của Quỳnh búp bê được tiết lộ đã thu hút được đông đảo sự chú ý của khán giả.

Theo đó, trong một cảnh quay, My "sói" đã gọi Đào ra gặp mặt để tra hỏi về mối quan hệ giữa cô và Kiên. Vẫn giữ bản tính hung hăng, hống hách, My "sói" lao vào đánh Đào tới tấp vì ghen tuông.

anh-hau-truong-chua-tung-tiet-lo-cua-quynh-bup-be-1539327762460154018470.jpg anh-hau-truong-chua-tung-tiet-lo-cua-quynh-bup-be 0e872fbe54f8bda6e4e9-1539327762467357058654.jpg 0e872fbe54f8bda6e4e9

Sự xuất hiện của Kiên (Mạnh Quân) và Đào (Quỳnh Kool) hứa hẹn sẽ đem đến cho Quỳnh búp bê nhiều diễn biến bất ngờ. 

Rất may, đúng lúc này thì Kiên xuất hiện, can ngăn hành vi của My "sói" và giải cứu cho Đào. Kiên lao vào bóp cổ My và lớn tiếng quát: "Tao nhịn mày lâu lắm rồi".

Quỳnh Kool chính là nữ diễn viên đảm nhận vai Đào, vai diễn của cô không dài nhưng cũng chẳng ngắn. Ở phần sau của Quỳnh búp bê, vai của Quỳnh Kool và Phương Oanh sẽ xuất hiện khá nhiều cùng nhau.

Bên cạnh đó, nam diễn viên Mạnh Quân sẽ thủ vai Kiên. Đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại của anh trên màn ảnh kể từ sau khi lập gia đình.

Nhiều khán giả hy vọng rằng, tuyến nhân vật mới này sẽ khiến Quỳnh búp bê có nhiều diễn biến bất ngờ hơn trong những tập tiếp theo.

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022