Cụ thể, Prey For The Devil do Lionsgate phân phối sẽ chính thức công chiếu tại các nước châu Âu như Pháp, Đức, Hà Lan… từ ngày 26/10. Sau đó, khán giả tại thị trường Bắc Mỹ, Anh quốc hay Việt Nam sẽ được thưởng thức từ ngày 28/10.
Trở lại “cội nguồn”
Các vụ ma - quỷ ám và các nghi lễ trừ tà luôn là chủ đề thu hút khán giả và các nhà làm phim bởi sự ám ảnh và kịch tính. Phim về trừ tà thường kể những câu chuyện giả tưởng về những linh hồn đáng sợ, chiếm giữ thể xác của những người không may mắn gặp phải chúng. Nhiều hiện tượng siêu nhiên huyền bí, đáng sợ được “tái dựng” trong phim sẽ khiến khán giả không rời mắt.
phimkinhdi1.jpg“Prey For The Devil” ra mắt vào cuối tuần cuối cùng của Halloween
Chủ đề này cũng cuốn hết tâm huyết của đạo diễn người Đức Daniel Stamm để cho ra mắt phim The Last Exorcism (Lễ trừ tà cuối cùng, 2010). Mặc dù là một bộ phim đầu tay nhưng nó đã nhận được đánh giá tích cực từ các nhà phê bình và thành công tại phòng vé, thu về hơn 67 triệu USD so với kinh phí chỉ 1,8 triệu USD. Bộ phim cũng giúp anh nhận được đề cử giải Sự lựa chọn của Công chúng (People’s Choice Awards) cho Phim kinh dị được yêu thích nhất và đề cử giải Tinh thần độc lập (Independent Spirit Awards) cho Phim đầu tay hay nhất.
phimkinhdi3.jpgPhim có nhiều cảnh quay rùng rợn
Hóa ra, đây không phải bộ phim về trừ tà cuối cùng của Daniel Stamm. 12 năm sau khi phát hành bộ phim đưa tên tuổi của đạo diễn người Đức lên danh sách phim kinh dị ở Hollywood, anh đã quay trở lại “cội nguồn” của cảm hứng với Prey For The Devil.
Do Robert Zappia chấp bút biên kịch, phim xoay quanh sơ Ann (do Jacqueline Byers thủ vai) bị kéo vào một cuộc chiến tại một nhà thờ trước thế lực quỷ ám đang ngày một hùng mạnh. Với kinh nghiệm từng đối phó với ma quỷ trong quá khứ, sơ Ann được phép thực hiện các buổi trừ tà dẫu cho các luật lệ xưa cũ chỉ cho phép cha xứ thực hiện công việc này. Cùng với cha Dante (Christian Navarro), sơ Ann chạm mặt một con quỷ dữ đang cố chiếm lấy linh hồn của một cô gái trẻ và cũng có khả năng là kẻ đã ám lấy người mẹ quá cố của mình, khiến sơ dần nhận ra mối nguy hiểm to lớn hơn đằng sau đó.
phimkinhdi2.jpgSơ Ann do Jacqueline Byers thủ vai
Ngoài Byers và Navarro, Prey For The Devil còn có sự xuất hiện của Virginia Madsen - nổi tiếng trong Sát nhân trong gương (1992), Colin Salmon (Vùng đất quỷ dữ, 2002), Nicholas Ralph, Ben Cross, Tom Forbes và Velizar Binev. Diễn viên nhí Deborah Zecheva cũng sẽ xuất hiện trong vai sơ Ann khi còn nhỏ.
Điểm khác biệt trong phim

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022