Mới đây, Phương Trinh Jolie vô tình bị fan chủ động "xin tiền". Tuy nhiên cô nàng ngay lập tức có cách hành xử vô cùng khéo léo và nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Cụ thể một người hâm mộ nhí đã để lại bình luận muốn nhận được tiền từ nữ ca sĩ vì gặp khó khăn: "Cô Phương Trinh ơi con khổ quá, cho con xin 5 triệu được không ạ?". Đứng trước đề nghị này, người đẹp nhanh chóng trả lời: "Cô cho con thì được rồi đó, nhưng mà con sử dụng hết 5 triệu đó con có hết khổ không? Nếu có cô sẽ cho, hay con sử dụng hết 5 triệu đó con lại xin cô tiếp hoặc xin người khác? Vậy thì con sẽ không bao giờ hết khổ".

untitled-0826.png

Nữ ca sĩ còn đưa ra biện pháp lâu dài hơn cho người hâm mộ: "Cách tốt nhất để con mãi mãi thoát cảnh khổ, là con hãy tìm cho mình một việc làm chân chính, kiếm tiền từ chính sức lao động, mồ hôi nước mắt của mình. Sức lao động của con phụ thuộc vào sự siêng năng của con, nếu con siêng năng làm việc con sẽ không bao giờ khổ nữa vì con có thể kiếm được tiền lo cho bản thân mình".

Phương Trinh Jolie sinh năm 1988, là diễn viên kiêm ca sĩ có tiếng của showbiz Việt. Tháng 4/2022, Phương Trinh Jolie - Lý Bình chính thức về chung nhà bằng đám cưới hoành tráng sau hơn 2 năm hẹn hò. Trong hôn lễ, Phương Trinh Jolie lần đầu công khai con gái riêng là bé Mia, 9 tuổi.

Cả hai là cặp đôi nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khán giả. Bất chấp những ồn ào trên mạng xã hội, cặp đôi vẫn thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe mối quan hệ ngọt ngào, hạnh phúc. Về phía Phương Trinh Jolie, cô không chỉ tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Lý Bình, cô còn có mối quan hệ thân thiết bên mẹ chồng. 

84d32e70-5b41-494c-b694-f2f4062ede13-0829.jpg

Dù thường xuyên có phát ngôn gây tranh cãi nhưng không thể phủ nhận cuộc sống hạnh phúc, viên mãn của cô cùng ông xã Lý Bình ở thời điểm hiện tại. Không chỉ được ông xã hết lòng yêu thương, chiều chuộng mà cô còn nhận được sự quan tâm cũng như mối quan hệ thân thiết với mẹ chồng và được bà hết lòng đứng ra bảo vệ, ủng hộ. Được biết hiện tại Phương Trinh Jolie đã mang bầu đứa con thứ 2 và đang ở những tháng giữa của thai kỳ. 

Tin mới

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022