NSND Trung Hiếu chưa liên lạc được với diễn viên Hồng Đăng nhưng anh cho biết, theo Luật Viên chức, Hồng Đăng có thể phải chịu hình thức kỷ luật cao nhất là buộc thôi việc.

NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết, hiện có thông tin Hồng Đăng đã về nước nhưng từ hôm qua tới giờ, anh chưa liên hệ được với nhân sự của mình.
"Sau khi ổn định Hồng Đăng sẽ phải lên Nhà hát trình diện ban lãnh đạo. Chưa biết sự việc như nào vì còn phải có kết luận của cơ quan điều tra" - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết.
NSND Trung Hiếu nói, theo Luật Viên chức, Hồng Đăng ra nước ngoài 1,5 tháng không xin phép thì sẽ phải chịu hình thức kỷ luật cao nhất - đó là buộc thôi việc.
"Vì Hồng Đăng chưa giải trình và việc phải ở lại nước ngoài 1,5 tháng không phải do ý muốn của cậu ấy nên chúng tôi sẽ tuỳ vào việc báo cáo để đưa ra hình thức kỷ luật với nhân sự của mình" - anh nói thêm.
dien-vien-hong-dang-01.jpgHồng Đăng trong trailer giới thiệu chương trình "Cuộc hẹn cuối tuần". Ảnh: VTV
Trước đó, diễn viên Hồng Đăng có chuyến đi châu Âu cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, trải nghiệm tại đảo Majorca (Tây Ban Nha) và vướng vụ lùm xùm. Từ những ngày đầu tháng 7, NSND Trung Hiếu, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, nơi diễn viên Hồng Đăng công tác, cho hay Nhà hát không liên lạc được với diễn viên Hồng Đăng.
Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội khi đó cho biết thêm, diễn viên Hồng Đăng có xin phép anh để đi nước ngoài nhưng lúc đó anh không có ở nhà nên không ký giấy xác nhận. Theo quy định, diễn viên đi công tác nước ngoài phải xin phép lãnh đạo Nhà hát và phải được sự chấp thuận của đơn vị chủ quản là Sở Văn hoá Thể thao Hà Nội.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022