Năm 2022 được xem là một năm có nhiều tin vui của showbiz Việt. Sau nhiều ngày tháng "úp úp mở mở", những cặp "trai tài gái sắc" đã chính thức công khai chuyện hẹn hò với người hâm mộ và khán giả. Họ được xem là một trong những cặp đôi mới, đóng góp vào bộ sưu tập những câu chuyện tình đẹp của showbiz Việt.

Phí Ngọc Hưng - Trương Mỹ Nhân

Sau khi Trương Mỹ Nhân bất ngờ công khai diện mạo con gái ruột, danh tính cha em bé được người hâm mộ đồn đoán là Phí Ngọc Hưng. Vào tháng 7, trong một chương trình, Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng đã cùng nhau tham gia, tại đây cặp đôi đã bắt đầu xưng hô thân thiết "vợ - chồng". Tại chương trình, họ hé lộ địa điểm gặp nhau là ở Malaysia, cặp đôi đến đây trải nghiệm và sau đó, tình cảm của cả hai đã có dịp phát triển nhiều hơn.

saostar-769lfym9ym5h8fsp.jpg

Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My

Trước đó, tin đồn Doãn Hải My hẹn hò Đoàn Văn Hậu rộ lên từ hồi tháng 10/2020 sau 7749 cái hint được netizens tìm thấy. Tối 15/8, sau nhiều ngày tháng "úp úp mở mở", Đoàn Văn Hậu đã chính thức công khai bạn gái Doãn Hải My trên trang cá nhân. Cặp đôi tay trong tay xuất hiện hạnh phúc và nở nụ cười rạng rỡ trên môi. Đa phần bạn bè, khán giả khen cặp tình nhân "xứng đôi vừa lứa" và mong chờ đám cưới.

saostar-mw9tda2n2fsbq7hw.jpg

Key Trần - Mẫn Tiên

Góp mặt trong bộ sưu tập chuyện tình yêu mới của showbiz Việt, không thể không nhắc đến cặp trai tài gái sắc Key Trần - Mẫn Tiên. Sau nhiều lần bị khán giả và người hâm mộ phát hiện ra 7749 hint hẹn hò, vào khoảnh khắc giao thừa năm 2022, cặp đôi đã chính thức công khai hẹn hò chuyện hẹn hò trên trang cá nhân. Key (Monstar) đăng ảnh bạn gái trên trang cá nhân kèm thông báo hạnh phúc: ""Happy Lunar New Year 2022, it’s gonna be a big year" (Tạm dịch: Chúc mừng Tết Nguyên Đán, đây sẽ là một năm bùng nổ).

saostar-wla7vamcvx8h6q0q.jpg

Binz - Châu Bùi

Tối 12/11, trong live show ở TP.HCM, Binz và Châu Bùi lần đầu công khai tình cảm trước công chúng. Khi chuẩn bị biểu diễn ca khúc Sao cũng được, Binz nói: "Chính trong dịp này, tôi muốn dành tặng bài hát cho người đặc biệt có mặt trong buổi tối hôm nay".

saostar-c31f70hu3shhsglb.jpg

Ngay sau khi Binz đàn và hát những giai điệu đầu tiên, hình ảnh Châu Bùi (đang đứng ở khán đài) hiện lên màn hình lớn. Cô cười tươi, đưa tay làm biểu tượng trái tim và hôn gió. Hàng nghìn khán giả có mặt ở sân khấu hò reo cổ vũ. Dù có những tin đồn cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2020, nhưng đây được xem là lần đầu tiên Binz công khai bạn gái trước công chúng.

Tuấn Dũng - Lê Lộc

Sau nhiều lần bị khán giả đồn đoán chuyện hẹn hò, vào dịp Tết vừa qua, cặp đôi gây chú ý khi Tuấn Dũng xuất hiện trong khung ảnh gia đình của Lê Giang, y hệt anh là thành viên chính thức trong nhà. Chẳng những thế, Lê Lộc còn khoe khoảnh khắc mẹ ruột lì xì cho bạn trai. Cô còn kịp "dằn mặt" sau mùa Tết tất cả thù lao biểu diễn, phong bao đỏ đều thuộc về túi mình.

saostar-hcn6tfwf8dg0tmdw.jpg

"Thấy anh vui em cũng vui. Anh cứ giữ đó, em với anh diễn xong mùa Tết hãy đưa em cất luôn 1 lần. Má em vui, má anh cũng yên tâm! Anh cũng chẳng lo gì, vì em cho anh còn nhiều hơn vậy mà", cô cho biết. Động thái của Lê Lộc trên trang cá nhân đã ngầm xác nhận chuyện tình cảm của cặp đôi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022