Chiều ngày 7/12 tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo giới thiệu sự kiện Vegas LVIII Pregame Warm Up Event & Tết Celebration. Sự kiện là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ các sự kiện nhằm quảng bá cho Super Bowl 2024 (tạm dịch: Giải siêu cúp Bóng bầu dục Mỹ).

Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 9/2/2024 (nhằm 30 tháng Chạp âm lịch). Vì tổ chức đúng vào dịp Tết cổ truyền Việt Nam nên ngoài các chương trình giải trí sôi động, cụm sân khấu do người Việt đảm nhận sẽ trang trí, trưng bày, giới thiệu các hoạt động mang không khí tết.

Đông đảo nghệ sĩ Việt tham gia sự kiện này, theo đó phải kể tới nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong (giám đốc âm nhạc), đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm (tổng đạo diễn chương trình), ca sĩ Hồng Ngọc, Hà Ngọc Vân, Nguyễn Hồng Nhung, Dế Choắt, Thái VG, Lăng LD…

Ngoài ra, nhà thiết kế (NTK) Tuấn Hải, NTK Quỳnh Paris, NTK Đoàn Ngọc Bích, Thach Thi Le sẽ giới thiệu các bộ sưu tập áo dài, các thiết kế mang hơi hướng truyền thống tại sự kiện.

Rapper Dế Choắt cho biết, anh rất hào hứng khi được mời tham gia sự kiện này. "Tôi ra sức rèn luyện thể chất và chuẩn bị tâm lý tốt nhất để có thể mang đến những tiết mục tốt nhất", nam rapper bày tỏ.

BTC Super Bowl 2024 cho biết, ca sĩ Tuấn Hưng dù đã nhận lời tham gia trình diễn tại sự kiện nhưng đã rút khỏi chương trình do không sắp xếp được lịch trình cá nhân.

photo-1-1702033922146486599636.jpg

NTK Quỳnh Paris chia sẻ tại buổi họp báo.

Ông Phùng Công Dũng - nguyên Chủ nhiệm Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TPHCM - cho biết năm 2023 là năm có rất nhiều sự kiện ngoại giao giữa Việt Nam và Mỹ, đồng thời kỳ vọng sự kiện sẽ là dịp kích cầu, quảng bá văn hóa, nghệ thuật của Việt Nam đến với người dân Mỹ, cũng như du khách các nước tham gia sự kiện thể thao này.

Ông Vương Duy Biên - nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhận định Super Bowl là sự kiện thể thao lớn của Mỹ. Việc được xuất hiện, biểu diễn trong khuôn khổ của sự kiện này là dịp quan trọng để phía Việt Nam quảng bá hình ảnh của quốc gia đến đông đảo bạn bè quốc tế, xa hơn là kích cầu du lịch.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022