Theo thông tin được hé lộ từ khách mời tham dự lễ đính hôn tối 24/8 của Nhã Phương và Trường Giang cho biết, cô dâu xuất hiện xinh đẹp như một nàng công chúa trong chiếc váy đính váy cưới được lấy ý tưởng về tình yêu trong sáng với phần nổi bật là họa tiết thêu hoa baby của NTK Chung Thanh Phong. Còn chú rể Trường Giang diện áo sơ mi trắng thực hiện nghi lễ trao nhẫn đính hôn trước sự chứng kiến và chúc phúc từ mọi người.

cuoi-cung-hinh-anh-cua-nha-phuong-trong-le-dinh-hon-cung-da-ro-r-fa405c-2240.png

Nhã Phương diện váy cưới đẹp dịu dàng trong lễ kết hôn.

Được biết, nam danh hài không khỏi xúc động khi được bố vợ tận tay giao Nhã Phương lại cho anh. Trường Giang chia sẻ: "Hạnh phúc ngày hôm nay khó khăn mới có được nên tôi sẽ trân trọng và bảo vệ nó".

Nhã Phương và Trường Giang tổ chức lễ đính hôn ở một resort sang trọng ở Hội An (Quảng Nam). An ninh bị thắt chặt, toàn bộ khu vực buổi lễ được cặp đôi bao trọn. Có khoảng 50 người làm công tác bảo vệ cho bữa tiệc, và bảo vệ phải liên tục kiểm tra các thiết bị như điện thoại của khách mời để tránh việc hình ảnh bị lan truyền ra bên ngoài. Chỉ có những vị khách có thiệp mới được tham dự. Do vậy những thông tin, hình ảnh về lễ đính hôn của nam danh hài và nữ diễn viên là vô cùng hiếm hoi.

Tuy nhiên mới đây, hình ảnh của Nhã Phương trong lễ đính hôn đã bị rò rỉ trên mạng xã hội và được lan truyền chóng mặt, có thể nói đây là một trong những hình ảnh hiếm trong buổi lễ kết hôn.

cuoi-cung-hinh-anh-cua-nha-phuong-trong-le-dinh-hon-cung-da-ro-r-04d272-2241.jpg

Hình ảnh hiếm hoi của Nhã Phương trong lễ đính hôn bị rò rỉ.

Ngày 20/8 vừa qua, sau khi Nhã Phương chính thức xác nhận chuyện lên xe hoa với Trường Giang."Mười Khó" cũng lên tiếng thừa nhận thông tin đó là thật. Cả 2 đều bày tỏ sự mong muốn nhận được sự chúc phúc của tất cả mọi người. Theo đó, sau lễ đính hôn 24/8, đám cưới của sẽ diễn ra vào tháng 9 này, nhưng thời gian và địa điểm vẫn được cặp đôi giữ bí mật.

Nhã Phương và Trường Giang có hơn 3 năm bên nhau và vượt qua nhiều sóng gió, cuối cùng họ đã có “cái kết ngọt” là một đám cưới viên mãn trong thời gian tới.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022