Đúng mùa hoa ban nở rộ, ca sĩ Nguyễn Thu Hằng đã cho ra mắt ca khúc mới Hoa ban về tôn vinh vẻ đẹp rực rỡ của Tây Bắc. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô yêu Tây Bắc như chính con người và hơi thở của cô. Đặc biệt, cô rất thích vẻ đẹp của những bông hoa ban đặc trưng của vùng đất này. Thông qua MV mới khai thác đậm vẻ đẹp Tây Bắc, cô muốn gửi gắm thông điệp rằng: Việt Nam mình có rất nhiều thắng cảnh và không thua kém bất cứ đất nước nào, càng đi sẽ càng yêu đất nước mình.

Với thế mạnh đặc tả cảnh và thông qua âm nhạc bật lên chất thơ, núi rừng Tây Bắc, MV Hoa ban về hút mắt người xem thông qua các đại cảnh quay bằng flycam in dấu mây khói và con người nơi đây. Nữ ca sĩ chinh phục người nghe bởi giọng hát đầy cảm xúc, được cộng hưởng bởi tiếng sáo, khèn bắt tai đặc trưng vùng núi. Bên cạnh đó, Quán quân Sao Mai 2015 còn gây ấn tượng cho khán giả bởi tự mình thực hiện những điệu múa uyển chuyển, duyên dáng.

photo-2-1678528583280786336665.jpg
photo-1-16785285806102037219245.jpg

Hình ảnh của Nguyễn Thu Hằng trong MV "Hoa ban về"

Hoa ban về là sản phẩm âm nhạc tiếp theo nằm trong dự án âm nhạc Tây Bắc của Nguyễn Thu Hằng, sau MV Chill cùng Tây Bắc ra mắt vào cuối năm 2022. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô luôn dành tình cảm đặc biệt với Tây Bắc. Vùng đất này không chỉ gắn liền với nhiều kỷ niệm ấm áp, các dự án âm nhạc cô thực hiện mà còn là quê hương của ông xã cô.

Ngoài ca hát, Nguyễn Thu Hằng hiện đang đảm nhận vai trò trợ giảng cho ca sĩ - tiến sĩ âm nhạc Phương Nga - Phó trưởng khoa Thanh nhạc, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

MV "Hoa ban về"

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022