Nhắc đến những ca sĩ nổi tiếng ở các sân khấu miền Tây không thể không nhắc đến Trương Đan Huy. Anh ghi dấu ấn thông qua nhiều bản "hit" đình đám như: Dĩ vãng cuộc đời, Về đâu, Anh là người có lỗi,... 

3kf37f90091-tjkrmworm42-spytroufyq3.jpeg Trương Đan Huy từng là ca sĩ đắt show ở thị trường âm nhạc miền Tây.

Thành công là thế, song giai đoạn dịch Covid-19, Trương Đan Huy từng phải tuyên bố vỡ nợ vì thua lỗ trong quá trình làm ăn kinh doanh. Được biết, thời điểm đó, anh muốn duy trì xưởng gồ ở Cần Thơ nên cố gắng, song bất thành. 

Dần đến hiện tại, Trương Đan Huy đã ổn định cuộc sống. Cách đây chưa lâu, nam ca sĩ khai trương một quán bar ở Vĩnh Long. Cho đến mới đây nhất, anh chàng lại bất ngờ thông báo quay lại với nghề cũ. 

Theo đó, Trương Đan Huy quyết định nhận gia công lại các mặt hàng liên quan đến gỗ. Trên trang cá nhân, anh viết: "Ngành nghề gỗ vẫn là cái gì đó nó không thể xa mình được. Mong quý vị ủng hộ Huy nhé".

2ui3u5c99q1-kj5yeeeasg2-a5itbvcwb93.jpeg Dù vỡ nợ vì nghề gỗ, song mới đây, nam ca sĩ vẫn quyết định tuyên bố quay trở lại với lĩnh vực này. bs46hvpjv21-p3f1reeaso2-2852uqojtl3.jpeg Ngoại hình ảnh Trương Đan Huy ở thời điểm hiện tại khác xa so với thời đỉnh cao, khiến dân mạng chú ý.

Có thể thấy, dù từng sa cơ thất thế với lĩnh vực này, song Trương Đan Huy vẫn có niềm đam mê với ngành nghề gỗ. Chứng kiến điều này, nhiều khán giả hy vọng anh chàng sẽ thành công với con đường mà anh đã lựa chọn. 

Trương Đan Huy sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Thời điểm đỉnh cao, anh cho biết cát-xê dao động từ 50 - 60 triệu đồng, thậm chí "có những show, sự kiện nhận được cát-xê 100 triệu đồng".

prd71ve1iq1-35iqritqu62-hv2cl2ep9a3.jpg Sau khi rời khỏi showbiz, Trương Đan Huy về Cần Thơ mở xưởng gỗ, tuy nhiên anh làm ăn thua lỗ sau giai đoạn dịch Covid-19.

Xem thêm clip: Đỗ Nhật Hà: "Tôi Từng Hối Hận Vì Phẫu Thuật Chuyển Giới" | Đẹp Talk

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022