Năm 2023 dường như là một năm biến động của dàn sao Hàn khi không ít nghệ sĩ liên tiếp gặp nhiều bê bối đời tư. Thậm chí cả những sao hạng A như Kim Tae Hee, Lee Min Ho,... cũng không ngoại lệ. 

Mở đầu năm 2023 chính là scandal chấn động của Yoo Ah In. Vào tháng 2, công ty quản lý của nam diễn viên xác nhận rằng anh đang bị điều tra vì sử dụng trái phép propofol.

saostar-7k54qdhg20bgjigg.pngYoo Ah In là sao Hàn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông trong thời gian vừa qua

Vào thời điểm đó, mẫu tóc của Yoo Ah In cũng được thu thập để phân tích và đến tháng 3, kết quả cho thấy nam diễn viên dương tính với loạt chất cấm là propofol, cần sa, ketamine và cocaine. Thông tin này khiến công chúng vô cùng bất ngờ. Sau đó, truyền thông cũng đưa tin Yoo Ah In bị cáo buộc sử dụng propofol 73 lần chỉ riêng trong năm 2021, tương đương 4,4 lít ma túy. Nếu đúng, điều này có nghĩa là nam diễn viên sử dụng ít nhất 60 ml propofol mỗi tuần, bên cạnh những cơn nghiện khác. Đây là tần suất có thể gây tử vong cho người dùng. 

saostar-tbjrlgo42nboe9mq.jpgKết quả xét nghiệm cho thấy Yoo Ah In đã dương tính với bốn loại ma túy khác nhau

Trong suốt sự nghiệp của mình, Yoo Ah In luôn được yêu quý nhờ kỹ năng diễn xuất chuyên nghiệp. Hình ảnh của nam diễn viên từng đoạt giải vì thế đã bị vấy bẩn nặng nề sau bê bối ma túy. Cho đến nay, nhiều thương hiệu mà Yoo Ah In làm người mẫu đã ngừng đưa hình ảnh của anh lên các nền tảng truyền thông của họ, trong khi các dự án diễn xuất có sự tham gia của nam diễn viên có nguy cơ bị trì hoãn vô thời hạn. 

saostar-t2h8kcl43qepn2xh.pngNgoài Yoo Ah In, một nam diễn viên nổi tiếng khác là Lee Byung Hun bất ngờ bị phanh phui việc trốn thuế

Ngày 28/2, nam diễn viên bị phạt 100 triệu won (khoảng 76.000 USD) vì tội trốn thuế. Cục Thuế Quốc gia Hàn Quốc đã tiến hành một cuộc điều tra bất ngờ đối với công ty quản lý của Lee Byung Hun là BH Entertainment. Kết quả điều tra cho thấy nam diễn viên đã trốn thuế bằng cách mua bán một bất động sản ở Seoul từ năm 2018 đến 2021 và thu về 10 tỷ won (7,6 triệu USD) tiền lãi. Anh còn thành lập công ty đầu tư và có nhiều dấu hiệu kinh doanh bất thường. 

Sau đó, thông tin Kim Tae Hee đối mặt với cuộc điều tra về thu nhập chịu thuế năm 2022 cũng xuất hiện. Theo truyền thông Hàn Quốc, nữ diễn viên phải nộp phạt số tiền lên tới 100 triệu won. Tuy nhiên, công ty quản lý của Kim Tae Hee lại khẳng định ngược lại, làm rõ số tiền 100 triệu won là tiền bổ sung cho số tiền còn thiếu chứ không phải tiền phạt trốn thuế. Công ty cũng giải thích rằng việc chậm trễ trong việc báo cáo thu nhập của Kim Tae Hee là do cô thay đổi công ty quản lý khiến thủ tục giấy tờ bị gián đoạn.

saostar-7ubqhaxjcgy3hkuq.pngKim Tae Hee khẳng định bản thân chỉ nộp thiếu chứ không phải trốn thuế

Người nổi tiếng mới nhất dính vào scandal trốn thuế này chính là nam diễn viên Lee Min Ho. Theo Nate đưa tin, Lee Min Ho và công ty quản lý của anh, đang bị yêu cầu nộp 100 triệu won tiền thuế còn thiếu, làm dấy lên nghi ngờ rằng Lee Min Ho đã trốn thuế. Tuy nhiên, MYM Entertainment đã nhanh chóng làm rõ rằng Lee Min Ho không trốn thuế và vấn đề là do lỗi kế toán của một nhân viên của họ.

saostar-zehpohlzz7h8l4wv.pngLee Min Ho cũng có cách biện minh tương tự Kim Tae Hee

Xem thêm: Trấn Thành phản ứng ra sao khi Hari Won mong muốn về quê nhà 'cày tiền'?

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022