Kể từ khi cùng nhau tham gia các hoạt động trong hành trình thiện nguyện tại Angola, hoa hậu Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs không chỉ để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với người hâm mộ mà cả hai còn được "đẩy thuyền" càng ngày càng nhiều qua những hoạt động tương tác rất đáng yêu.

Vừa mới đây, trên kênh Instagram cá nhân của mình, Quang Linh đã đăng tải một đoạn clip mình đang miệt mài lái những chiếc máy cày trên cánh đồng tại Angola.
Điều gây chú ý trong đoạn clip chính là sau màn lái máy cày xới đất quanh mảnh đất nông trại thì chữ Tiên lại xuất hiện khi máy quay chuyển cảnh từ trên cao nhìn xuống cánh đồng.
quang-linh-lai-may-cay.jpgQuang Linh trên cánh đồng ở Angola
thuy-tien-quang-linh.jpgVà chữ Tiên xuất hiện ngay trong clip
Tính xác thực của clip trên chưa được kiểm chứng hoàn toàn nhưng với tinh thần đẩy thuyền của người hâm mộ, việc xuất hiện chữ Tiên trên cánh đồng của Quang Linh cho thấy đây là một "tín hiệu" bày tỏ sự quan tâm đầy tình cảm từ phía anh dành cho hoa hậu.
Chưa dừng ở đó, tối 2/11, khi Thùy Tiên về nước, cô nhận được bó hoa rất đặc biệt từ người hâm mộ. Hoa chào mừng nhưng lại sử dụng "rau củ quả" để trang trí.
tang-hoa.jpgĐến bó hoa thành bó rau mà Thùy Tiên được tặng ở sân bay cũng không "thoát" được màn đưa đẩy sang tận Angola

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022