Mới đây, Lý Hải đã chia sẻ loạt khoảnh khắc đi du lịch cùng đại gia đình lên fanpage của hai vợ chồng anh. Điều đáng chú ý là lần này, mẹ ruột của nam ca sĩ cũng tham gia chuyến đi. Lý Hải rất hạnh phúc vì sự có mặt của mẹ trong chuyến du lịch này của đại gia đình mình: "Gia đình là điều tuyệt vời nhất. Lên rừng xuống biển cùng má và cả nhà yêu thương".

lan-dau-dua-me-di-du-lich-xa-ly-hai-mot-tay-cham-soc-tung-li-tung-li-cho-dang-sinh-thanh-2-ngoisaovn-w999-h746-1128.jpeglan-dau-dua-me-di-du-lich-xa-ly-hai-mot-tay-cham-soc-tung-li-tung-li-cho-dang-sinh-thanh-3-ngoisaovn-w1000-h1292-1128.jpeg

Trong suốt chuyến đi, Lý Hải chăm sóc từng chút cho mẹ mình. Anh cẩn thận bón cho cụ từng chút nước, đút từng muỗng thức ăn. Nam ca sĩ còn dành nhiều thời gian trò chuyện cùng mẹ mình để bà không thấy buồn.

Được biết, để chuẩn bị cho chuyến du lịch đặc biệt này, Lý Hải - Minh Hà cùng nhiều thành viên trong gia đình phải bàn bạc rất kỹ do mẹ nam diễn viên đã tuổi cao, vì thế nên chuyện vượt quãng đường hàng trăm cây số cũng khó khăn hơn nhiều.

"Chuyến này cả nhà đã bàn rất kỹ và cuối cùng đã đưa được má đi mấy trăm cây số. Vừa tới nơi là đúng lúc má mở mắt dậy, má cười tươi, nhìn cảnh bên ngoài má hỏi: 'Ủa đây là trong tivi hả'. Và đây là mùa hè đầu tiên mà cả nhà sum vầy với nhau ở một nơi không phải miền Tây", Lý Hải trải lòng.

Mẹ Lý Hải đã khá cao tuổi, đôi khi bà còn quên cả mặt con. Năm ngoái sau thời gian dài vì dịch, anh trở về nhà thăm mẹ anh đã tiết lộ biểu cảm "gượng cười" giống như tâm trạng của Lý Hải bị mẹ ruột "thờ ơ". Anh còn cho biết hàng ngày người mẹ vẫn thường hay nhắc "con tui Lý Hải", thế nhưng khi đứng đối diện nam ca sĩ thì bà lại không nhận ra.

bien-mat-hon-6-thang-ly-hai-bi-me-gia-quen-mat-khien-cdm-xot-xa-46e82118-0714.jpg

 Minh Hà cũng có khoảnh khắc "mẹ chồng nàng dâu" đầy tình cảm: "Chụp hình nói má cười đi, má nói chứ đeo cái này có thấy gì đâu mà cười. Chứ cả nhà có thấy má con mình cười hông nè", anh viết.

"Mẹ anh Hải bây giờ cứ nhớ nhớ quên quên, còn bị nhầm lẫn đám con cháu nữa. Có nhiều thời điểm bà còn nhận nhầm anh Hải nữa mà. Có khi về thăm má, tôi còn phải dặn: 'Má nhìn mặt tụi con cho kỹ nha, lần sau về má đừng nhầm mấy đứa nữa nha má'. Nghe xong má chỉ cười. Má cười hiền và đẹp lắm.", bà xã Lý Hải tâm sự.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022