Không có được cuộc hôn nhân trọn vẹn, Lê Phương dường như bị gắn mác “Hồng nhan bạc phận” trước khi gặp được tình yêu đích thực của đời mình.

Trong chương trình "Làm vợ phải thế", Lê Phương tâm sự, trước đây, cô không hề có ấn tượng tốt với Trung Kiên bởi vì “người gì vừa đến trễ mà còn nói nhiều”. Điều đó đã khiến Lê Phương khó chịu ra mặt.

084546-15-413-1552.jpg

Với Trung Kiên lại khác, anh lại bị hớp hồn với cô gái lạ xinh đẹp trong chuyến đi. Anh đã không ngần ngại tiến tới làm quen. Lập tức, nữ diễn viên đã tung ngay phòng thủ và dằn mặt Trung Kiên khi xưng hô “chị và mày” để anh chàng không có cơ hội để tơ tưởng.

Nhưng có lẽ, những sự phòng vệ của Lê Phương vô tác dụng với anh bộ đội Trung Kiên. Khi Trung Kiên xung phong đứng lên trổ tài sở trường hát của mình bằng giọng La trưởng với bài hát “Thao thức vì em” của nhạc sĩ Lam Phương. Đó chính là "tiếng sét" phá tan tảng băng lớn trong lòng Lê Phương.

Thế rồi, sau bao sóng gió, bỏ qua áp lực dư luận, cuối cùng, Lê Phương đã tìm được cho mình 1 bờ vai vững chắc, đó là Trung Kiên - khi nam ca sĩ nguyện đứng ra bảo vệ cô trước mọi dư luận. Trung Kiên cũng sẵn sàng chứng minh cho mọi người thấy, Lê Phương chọn mình là một sự lựa chọn đúng đắn.

Dù yêu nhau, cả hai cũng không ít lần tránh khỏi những cãi vã. Lúc này, Trung Kiên cho rằng, Lê Phương khá khó hiểu khi mỗi lần cãi nhau là cô lại muốn cả hai ngồi cạnh nhau, không cho ai ra ngoài. Điều này khiến Trung Kiên rất khó chịu và ức chế.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Lê Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc hôn nhân cũng như mối quan hệ giữa cô với nhà chồng. Theo đó, nữ diễn viên cho biết, năm qua là một năm hạnh phúc đối với cô, không có từ nào có thể nói được hết, đặc biệt là đám cưới diễn ra vào tháng 8. Trải qua nhiều chuyện buồn, điều cô có được ở hiện tại đó chính là hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.

084545-15-31-1552.jpg

Người đẹp cho biết, cuộc sống hiện tại của cô rất “viên mãn”, hai người “đồng vợ, đồng chồng”, luôn hỗ trợ và chia sẻ nhau trong công việc. Con cái thì cô đã có bé trai, giờ cũng muốn có một bé gái là “đủ nếp đủ tẻ”.

Sau 2 năm ly hôn Quách Ngọc Ngoan, đầu tháng 7/2016, Lê Phương chuyển trạng thái trên trang cá nhân sang "Đang hẹn hò". Cô cũng đổi ảnh bìa Facebook là tấm ảnh chụp cô mang giày đôi cùng một người đàn ông. Thời điểm đó, Lê Phương thừa nhận đang yêu nhưng chưa muốn công khai danh tính của bạn trai.

"Từ hồi ly hôn đến giờ tôi cứ bị đồn đoán, gán ghép hoài. Đây là lần đầu tiên tôi khẳng định chuyện tình cảm của mình. Về mối quan hệ này, chỉ cần biết là tôi tự tin với nó. Mọi chuyện từ từ rồi cũng rõ ràng thôi", nữ diễn viên từng tâm sự./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022