Tối 14/3, trên Instagram cá nhân, Kỳ Duyên và Minh Triệu cùng đăng ảnh bên nhau cùng lời chúc ngày Valentine trắng.

Valentine Trắng 14/3 được biết đến là dịp mọi người sẽ đáp lại người thương yêu những món quà mà họ nhận được trong ngày Valentine Đỏ 14/2 trước đó.

Trong ảnh, đôi bạn thân tạo dáng khi ngồi trong một chiếc xe cổ. Kỳ Duyên diện trang phục vest xẻ sâu, để lộ vòng 1 lấp ló. Trong khi đó, Minh Triệu chọn trang phục có phần kín đáo hơn.

Minh Triệu chú thích "đưa nhau đi trốn" kèm hashtag #trieuduyen. Ở phần story, Kỳ Duyên chia sẻ video hậu trường buổi chụp hình và tiết lộ đã cùng bạn thân phơi nắng 4-5 tiếng cho loạt ảnh này.

photo-0-1552639627214906438559.jpg
Minh Triệu và Kỳ Duyên đăng ảnh bên nhau lên mạng xã hội trong ngày Valentine trắng.

Ở phần bình luận bên dưới, nhiều người tỏ ra vui mừng cho tình cảm gắn bó của cả hai. "Chúc mừng chị Triệu và Duyên, mãi hạnh phúc nha chị ơi", "Ước gì có tình yêu ngọt ngào như 2 chị"... là một số bình luận của người hâm mộ.

Mối quan hệ của Minh Triệu và Kỳ Duyên được chú ý khi cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện cũng như nhiều chuyến du lịch. Hoa hậu Việt Nam 2014 và bạn thân còn diện quần áo, giày đôi.

Hồi tháng 2/2018, Kỳ Duyên nói về Minh Triệu như một người tri kỷ trong một bài đăng trên Instagram: “Nhiều lúc áp lực muốn ngã quỵ may mà có bạn bên cạnh luôn vững chãi đỡ mình lên. Thực sự rất cảm kích”.

Kỳ Duyên - Minh Triệu từng vướng nghi vấn hẹn hò đồng tính. Khi bị hỏi về tin đồn này, Kỳ Duyên đều tỏ ra không thoải mái và từ chối trả lời. Trong khi đó, Minh Triệu cho biết cô từng bật cười khi đọc tin trên mạng.

Người mẫu Minh Triệu được chú ý sau khi đoạt giải Đồng tại Siêu mẫu Việt Nam 2008. Tuy nhiên, vài năm gần đây, cô ít xuất hiện trên sàn diễn thời trang so với trước mà tập trung vào việc kinh doanh.

Theo Zing.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022