Trong buổi trò chuyện với người hâm mộ trên nền tảng Weverse - một nền tảng cộng đồng dành cho những người hâm mộ K-Pop, thành viên BTS Jin đã bất ngờ tiết lộ về khả năng nhập ngũ của mình trong năm nay.

Cụ thể, khi một người hâm mộ hỏi nam thần tượng có hào hứng với sinh nhật sắp tới của mình không, Jin đã thẳng thắn trả lời "không". "Không đâu, tôi đã được thông báo sẽ gia nhập đơn vị tiền tuyến rồi", Jin chia sẻ với người hâm mộ của mình.

Có vẻ như "anh cả" của BTS đã nhận được thông báo thực hiện nghĩa vụ quân sự vào tháng 12 tới. Bởi vì sinh nhật Jin là vào ngày 4/12, việc nhập ngũ có thể khiến anh không thể tổ chức sinh nhật như dự định trước đó.

jinbutter3main1-1668486463358736601336.png

(Ảnh: Pink Villa)

Ở thời điểm hiện tại, những người hâm mộ vẫn đang chờ đợi thông báo chính thức của công ty chủ quản Bighit Music. Tuy nhiên, phía công ty vẫn giữ im lặng và không tiết lộ chính xác ngày cũng như địa điểm nhập ngũ của Jin.

Trước đó, Jin từng thông báo về kế hoạch nhập ngũ của mình sau buổi hòa nhạc Yet To Come cùng BTS tại Busan (Hàn Quốc). Ngay sau đó, anh cũng đã đệ đơn hủy bỏ yêu cầu hoãn nhập ngũ. Quyết định được đưa ra sau một cuộc tranh luận kéo dài của công chúng về việc liệu gã khổng lồ K-pop có nên được miễn trừ nhập ngũ như một sự ghi nhận những đóng góp của họ trong việc cải thiện hình ảnh của đất nước hay không.

Tại Hàn Quốc, tất cả nam giới khỏe mạnh và có đủ sức khỏe đều phải thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc trong 2 năm. Sau Jin, các thành viên còn lại của BTS cũng sẽ lần lượt thực hiện nghĩa vụ khi đến độ tuổi bắt buộc này.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022