Jack hạnh phúc gửi lời cảm ơn khán giả vì đã luôn cùng anh đồng hành trong hành trình vừa qua.

saostar-cl44dejq7q17qdps.jpgJack hạnh phúc gửi lời cảm ơn khán giả vì đã luôn cùng anh đồng hành trong hành trình vừa qua.

Trên trang cá nhân, Jack đăng tải bài viết dài đầy tâm trạng trước thời khắc đón chào tuổi mới. Nam ca sĩ gửi lời cảm ơn chân thành đến khán giả đã luôn yêu thương anh trong suốt thời gian làm nghề vừa qua.

Giọng ca Sóng gió nghẹn ngào viết: "Vậy là hôm nay đồng hồ lướt 12 giờ thì mình 26 tuổi rồi. Không biết sao mình cảm thấy may mắn vô cùng. Mình hay nói với bản thân vui là giống như kiếp trước mình phải tốt số lắm ấy nên bây giờ mới được nhiều người nhiều khán giả đặt tình cảm yêu thương đến thế này. 

saostar-j4jnlmlv6sfnh98j.jpg. Nam ca sĩ gửi lời cảm ơn chân thành đến khán giả đã luôn yêu thương anh trong suốt thời gian làm nghề vừa qua.

Đom Đóm thì năm nào cũng đến ngày này là các bạn lại thuê hẳn 1 sân khấu to đùng, bao nhiêu là chi phí trong ấy chỉ để đổi lấy vài tiếng tổ chức sinh nhật cho mình thôi, rồi nhiều quà nhiều tình cảm khắp nơi gửi trao về, mình hạnh phúc biết bao nhiêu luôn.

Mình viết hơi dài thế này chỉ muốn nói lời cảm ơn chân thành và điều tự hào của mình đến với các bạn thôi à. Cảm ơn người thân, bạn bè đã bên cạnh mình tuổi mới. Mình tin là con đường sắp đến, khán giả, người thân yêu bên cạnh sẽ luôn tự hào với sự nỗ lực thành quả của mình".

saostar-339xxv9eo5m4daal.jpgKhán giả gửi nhiều lời chúc mừng sinh nhật tới Jack tuổi 26.

Dòng chia sẻ trên của Jack đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả dành nhiều lời chúc mừng sinh nhật tới giọng ca Đom Đóm như: 

- Sang tuổi mới, em không mong gì hơn ngoài chúc anh sức khỏe nhưng mà thật ra ở độ tuổi nào cũng vậy, phải ráng ăn uống và nghỉ ngơi đầy đủ để giữ gìn sức khỏe của bản thân mình nha anh.

- Chúng em biết anh đã cố gắng rất nhiều trên con đường âm nhạc và chỉ muốn anh biết rằng dù như thế nào, thì Đóm vẫn luôn tự hào về Jack ở bất cứ phương diện nào. Đóm vui và sẽ rất hạnh phúc khi anh là chính anh thôi.

- Chúc anh tuổi mới rực rỡ nha ạ, comeback đầy bùng nổ nhé anh.

Xem thêm clip:

Xem thêm: Jack hé lộ kế hoạch 'khủng', ẩn ý chuyện xuất ngoại

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022