Mới đây, Huy Trần đã đích thân vào bếp nấu một bàn ăn ngon lành thịnh soạn cho vợ đẹp thưởng thức. Anh còn chuẩn bị thêm bó hoa tươi với hương sắc rực rỡ mà vợ yêu thích. Và cuối cùng là món quà được gói cẩn thận đến từ một thương hiệu thời trang đắt đỏ. 

Huy Trần còn không quên bày tỏ với bà xã rằng: "Lil treat fo my diligent bee. Her big surprise coming tomorrow. Congratulations my love". (Tạm dịch: "Tiếp đãi con ong chăm chỉ của tôi. Bất ngờ lớn sẽ đến với cô ấy vào ngày mai. Chúc mừng tình yêu của tôi"). Trước sự yêu chiều của chồng, Ngô Thanh vân đã chia sẻ hẳn Story của chồng về trang cá nhân của mình như một cách cảm ơn.

day-la-cach-huy-tran-tao-bat-ngo-va-do-ngot-ngo-thanh-van-co-chong-the-nay-con-mong-gi-hon-5-ngoisaovn-w1268-h2048-1629.jpegday-la-cach-huy-tran-tao-bat-ngo-va-do-ngot-ngo-thanh-van-co-chong-the-nay-con-mong-gi-hon-6-ngoisaovn-w1184-h2048-1629.jpeg

Sau nhiều năm lẻ bóng, cuối cùng Ngô Thanh Vân cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc. Cô từng chia sẻ: “Anh ấy không phải hoàng tử, cũng không phải là siêu nhân… Đơn giản anh ấy là một điểm tựa và khiến tôi cảm thấy bình an, luôn thấy mình nhỏ bé và không bao giờ cô đơn”.

Trong hôn lễ Huy Trần cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi được về chung một nhà với Ngô Thanh Vân: "Đến tận giờ phút này, được cưới 1 người như Vân làm Huy thật sự hạnh phúc. Trong sự hiện diện của gia đình, bạn bè, tôi Trần Đức Huy xin dành lời thề trang trọng đến người bạn đời của mình, Huy phải yêu thương, trân trọng Vân mãi mãi dù nắng hay mưa, dù giàu hay nghèo dù ốm đau, hay khỏe mạnh đến suốt cuộc đời này. Huy hứa mình sẽ là người chồng, người cha tốt nhất có thể cho gia đình tương lai của chúng mình. Huy hứa sẽ không bao giờ ngừng phát triển bản thân để làm Vân tự hào về Huy. Huy hứa sẽ nói 'chồng yêu vợ' mỗi ngày, Huy hứa sẽ luôn lắng nghe, luôn cười và khóc cùng Vân, sẽ là người ở cạnh nắm tay Vân cùng vượt qua dù có bất cứ gì xảy ra. Huy hứa sẽ khám phá thế giới cùng với Vân và điều quan trọng nhất như đã hứa lúc ban đầu yêu huy sẽ là luôn luôn làm người xin lỗi trước. Thật sự là Huy vẫn không tin được là Huy đã đứng đây trước Vân và Vân sẽ là người vợ của Huy. Thật sự hiện tại bây giờ Huy là người đàn ông may mắn nhất thế giới".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022