Giải trí 24h qua có nhiều thông tin đáng chú ý như chuyện Phương Oanh và Shark Bình bị chê gu thời trang, Hoa hậu Bảo Ngọc từ chối học bổng "khủng"...

Phương Oanh và Shark Bình bị chê gu thời trang

Những tấm ảnh được chụp tại cùng một địa điểm khiến người hâm mộ tin rằng Phương Oanh và Shark Bình đã có chuyến đi ngắm tuyết cùng nhau tại Hàn Quốc.

Trong những bức ảnh, có thể thấy vì thời tiết lạnh giá ở "xứ sở kim chi", cặp đôi đều khoác lên mình những món đồ mùa đông ấm áp.

"Outfit" bị bàn tán của Phương Oanh và Shark Bình

Bên cạnh những ý kiến khen ngợi dành cho cặp đôi, không ít khán giả bàn tán sôi nổi về phong cách thời trang của Phương Oanh và Shark Bình.

Đăng ảnh ngắm tuyết rơi, Phương Oanh và Shark Bình khiến dân tình 'than vãn' vì điều này

Hoa hậu Bảo Ngọc từ chối học bổng "khủng"

Mới đây, "Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung đã tự hào khen ngợi thành tích học tập mới của Bảo Ngọc.

Theo đó, Hoa hậu Liên lục địa 2022 vừa nhận học bổng trị giá 10.000 USD của Đại học New South Wales. Tuy nhiên, cô nàng chưa nhận học bổng này vì muốn tập trung vào các hoạt động trong nhiệm kỳ.

bao-ngoc-16753361354792107384752.jpg

Bảo Ngọc gây choáng khi khoe loạt giấy khen

Trước đó, Bảo Ngọc đã nổi danh là học bá trong làng hoa hậu. Một lần, nhân dịp trở về quê nhà Cần Thơ, cô tranh thủ dọn nhà và tìm thấy rất nhiều giấy khen, chứng chỉ, cúp..., đồng thời tiết lộ còn "một mớ" để lại trên thành phố chưa mang về.

Lý do Hoa hậu Bảo Ngọc từ chối học bổng "khủng"

Hải My tiết lộ cách xử lý nếu Văn Hậu bị tán tỉnh

Là cặp trai tài gái sắc, mối tình giữa cầu thủ Đoàn Văn Hậu và hot girl Doãn Hải My nhận được nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ.

doan-hai-my-8-1675327753017283261675.jpg

Cặp đôi Hải My - Văn Hậu

Sau khoảng 3 năm hẹn hò, có thể thấy Hải My có sức hút lớn trong lòng Văn Hậu. Nên dù là cầu thủ nổi tiếng, với bao bóng hồng vây quanh tán tỉnh, chưa kể tới khoảng thời gian yêu xa vì Văn Hậu hoạt động ở nước ngoài, mối tình giữa họ vẫn bền chặt.

Người đẹp lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 đã bày tỏ quan điểm rõ ràng trong tình yêu và nhận về nhiều lời đồng tình.

Doãn Hải My xử lý sao khi Đoàn Văn Hậu bị tán tỉnh? 

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022