Ở độ tuổi 46, Cát Tường vẫn duy trì nhan sắc trẻ trung cùng tinh thần lạc quan, tràn đầy năng lượng mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Cô từng là "bà mai" giúp đỡ nhiều người nên duyên thông qua các chương trình hẹn hò.

Mới đây, nữ MC gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh tóc bạc trắng cả đầu. Tuy nhiên khi nhìn kĩ diện mạo của người đẹp, nhiều khán giả phát hiện và cho rằng thực tế cô chỉ đang đội tóc giả. Một khán giả thẳng thắn nhận xét về hình ảnh mới của Cát Tường: "Nói chị Tường buồn chứ bình thường đẹp mà nay xài kiểu này thêm màu này hơi già". Trước ý kiến này, cô vui vẻ hướng đến diện mạo của bản thân về sau: "60 tuổi mà được vậy là ngon rồi em". Bên cạnh đó khi khoe mái tóc mới, Cát Tường cho rằng phải sau khoảng 15 năm bản thân mới trở thành như vậy.

Ngoài vẻ đẹp về mặt hình thức, Cát Tường còn nuôi dưỡng tâm hồn trẻ trung, năng động. Nữ MC luôn tất bật với lịch trình công việc dày đặc, kể cả đối với sự nghiệp hoạt động nghệ thuật lẫn việc kinh doanh cá nhân. Dù bận rộn ra sao, cô đều thể hiện tính cách vui vẻ, hòa đồng khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Mỗi khi có thời gian, Cát Tường lựa chọn đi du lịch cùng người thân, bạn bè hoặc sang Úc thăm con gái Na Uy đang đi du học.

3yb9mgrbdg1-4726crei422-epcldw2i1h3.jpgHình ảnh mới nhất của Cát Tường. Nhiều khán giả suy đoán nữ MC có thể dùng tóc giả để phục vụ cho công việc. Ảnh: FBNV qp3ytqimkr1-dktmkew5rz2-seklblcz173.jpgCát Tường cố gắng kiếm tiền, lo cho con gái Na Uy có môi trường, điều kiện học tập, sinh sống tốt nhất khi đi du học. Ảnh: FBNV zhg53ekhav1-8j7gdg7ovq2-7zkog5boa93.jpgCát Tường thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường trên trang cá nhân. Người đẹp khá cởi mở trong việc trò chuyện, trả lời bình luận và giao lưu với khán giả. Ảnh: FBNV

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022