Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng đã bất ngờ đăng đàn chuyện bị mạo danh dù cho anh đang lưu diễn tại Mỹ.

saostar-1zv2mua9ajpsm2hm.jpgTuấn Hưng đăng đàn chuyện bị mạo danh dù đang lưu diễn ở Mỹ. 

Xem thêm: Tuấn Hưng nịnh bà xã kém 12 tuổi cực ngọt nhân dịp kỉ niệm 9 năm ngày cưới

Theo đó ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh của mình xuất hiện trên poster một sự kiện. Nam ca sĩ bức xúc viết: "Đang lưu diễn bên Mỹ mà khán giả cứ hỏi anh sắp hát chưa? Em đợi mãi… Ủa anh đang ở Mỹ mà. Ôi thế ạ! Em thấy quảng cáo hội chợ có tên anh. Rồi… khán giả lại bị lừa rồi. Khổ quá!".

saostar-nm8ht0iuwfb40whz.jpgTuấn Hưng đăng đàn bức xúc việc hình ảnh của mình xuất hiện trong một chương trình ca nhạc.

Tuấn Hưng cho biết đây là làm liều và có tính toán trước: "Không hiểu ông nào tổ chức ca nhạc ở hội chợ quảng cáo lung tung lừa bà con thế này? Làm liều chắc có tính toán trước, cùng lắm xin lỗi, phạt hành chính là xong. Nhưng rồi sau này người khác tổ chức chương trình nếu có Tuấn Hưng đến hát thật thì mọi người sẽ bảo là không tin. Chắc ông tổ chức chương trình này quen biết rộng và không sợ ai hết rồi".

Không những thế, ca sĩ Tuấn Hưng còn bất ngờ réo tên Duy Mạnh vào bài viết của mình khiến dân mạng không nhịn được cười. Nam ca sĩ hài hước trêu: "Không biết tối nay còn diễn không nhỉ? Để mách anh Duy Mạnh xử lý".

saostar-uczaxdpmxoo4yx1c.pngBài đăng của ca sĩ Tuấn Hưng.

Có thể thấy dù rất bức xúc chuyện bị mạo danh để trục lợi, tuy nhiên Tuấn Hưng vẫn không quên trêu đàn anh thân thiết của mình là Duy Mạnh. Nhiều khán giả chứng kiến trường hợp của Tuấn Hưng cũng để lại bình luận động viên, khích lệ nam ca sĩ. 

- "Không hiểu sao vẫn có những bầu show làm như này anh nhỉ?".

- "Trò này xưa giờ các ông bà bầu show lớn cấp xã xóm vẫn làm suốt anh ạ… Người thiệt thòi vẫn là bà con và những nghệ sĩ bị lợi dụng hình ảnh…".

- "Chắn lại nhầm anh Hưng vs a Mạnh rồi".

- "Đấy khổ lắm! Hội chợ chỗ em đấy anh ạ".

Xem thêm: Vợ Tuấn Hưng tiết lộ tính cách của con gái: 'Cá tính, năng động và mỏng manh'

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022