Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh gây thương nhớ với gương mặt khả ái và dịu hiền. Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam 2016, cô nàng chuyển hướng sang công việc người dẫn dắt trong các chương trình truyền hình của VTV. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng đang phụ trách mảng thể thao của Đài Truyền hình Việt Nam. 

dan-hau-sau-nhiem-ky-my-nhan-sen-vang-thi-nhau-cam-mic-dabf85-1500.jpg

Hoa hậu Khánh Vân

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ của mình tại vị trí Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Khánh Vân ngay lập tức thành lập công ty riêng. Người đẹp cũng mở luôn một Học viên mới chuyên đào tạo những bạn trẻ đam mê ngành mẫu, tham gia các cuộc thi sắc đẹp uy tín. Một số cái tên sẽ trở thành giảng viên phụ trách tại Học viện của Khánh Vân đã được tiết lộ bao gồm Fung La, Lê Hoàng Phương, Nguyễn Long..

dan-hau-sau-nhiem-ky-my-nhan-sen-vang-thi-nhau-cam-mic-3e4a17-1500.jpg

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh

Lương Thuỳ Linh tiếp tục nối gót các người đẹp khác khi cô nàng thử sức với vai trò MC sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu mới đây. Trong các chương trình gần đây của công ty, người đẹp đã gây ấn tượng với khả năng dẫn dắt truyền cảm và khả năng ngoại ngữ cực đỉnh khi đảm nhận vị trí MC song ngữ. 

dan-hau-sau-nhiem-ky-my-nhan-sen-vang-thi-nhau-cam-mic-14a065-1500.jpg

Hoa hậu H'Hen Niê

Không trở thành MC, không thành lập công ty riêng, H'Hen Niê sau khi kết thúc nhiệm kỳ tập trung nhiều hơn vào các hoạt động từ thiện. Cô nàng vẫn tiếp tục nhận được nhiều tình yêu mến nhờ hình ảnh giản dị bên ngoài. Người đẹp bên cạnh đó cũng liên tục tham gia các sự kiện thời trang đẳng cấp. 

dan-hau-sau-nhiem-ky-my-nhan-sen-vang-thi-nhau-cam-mic-c8b605-1500.jpg

Á hậu Hoàng Thùy

Á hậu Hoàng Thùy cực kỳ đa - zi - năng khi xuất hiện với nhiều vai trò. Cô nhanh chóng trở thành người dẫn dắt cho các bạn trẻ mong muốn trở thành người mẫu. Bên cạnh đó, không ít người bất ngờ khi biết được Hoàng Thùy có năng khiếu ca hát. Người đẹp cũng đang dần chuyển hướng sang vai trò ca sĩ trong tương lai. 

dan-hau-sau-nhiem-ky-my-nhan-sen-vang-thi-nhau-cam-mic-2e551a-1500.jpg

Á hậu Phương Nga

Á hậu Phương Nga sau nhiệm kỳ Á hậu tại Hoa hậu Việt Nam 2018 cũng lấn sân sang lĩnh vực người dẫn chương trình. Cô nàng tiếp tục học cao lên sau đợt tốt nghiệp Đại học để chuyên nghiệp hơn trong công việc. Phương Nga hiện là cô nàng MC chính cho chương trình mới phát sóng mang tên Cuộc Sống Tươi Đẹp

dan-hau-sau-nhiem-ky-my-nhan-sen-vang-thi-nhau-cam-mic-b176c9-1500.jpg

Á hậu Phương Anh

Phương Anh là cái tên gây ấn tượng mạnh với trình độ học vấn cực đỉnh. Sau khi hết nhiệm kỳ là một Á hậu, người đẹp nên duyên với công việc MC như bao người đẹp chung công ty. Cụ thể, Phương Anh trở thành MC dẫn tin thời sự trên VTV9. Phong thái tự tin cùng giọng nói ấm áp của cô nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả.  Cô nàng cũng thường xuyên đến chia sẻ tại các trường đại học ngoài công việc dẫn chương trình. 

dan-hau-sau-nhiem-ky-my-nhan-sen-vang-thi-nhau-cam-mic-34e7f4-1500.jpg

Á hậu Kiều Loan

Á hậu Kiều Loan cũng nên duyên với công việc MC như hội chị em khác. Thế nhưng, người đẹp dành tâm huyết theo đuổi ước mơ trở thành ca sĩ. Cô nàng cũng đã chứng minh được tài năng của bản thân khi ghi dấu ấn mạnh mẽ, hút fan ở King Of Rap. Người đẹp cũng mới cho ra mắt một MV mang tên Thích Hay Là Yêu Còn Chưa Biết và nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả. 

dan-hau-sau-nhiem-ky-my-nhan-sen-vang-thi-nhau-cam-mic-04a02f-1500.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022