Hậu ly hôn, Thanh Hương có sự thay đổi về vẻ ngoài. Không những gây ấn tượng về nhan sắc ngày càng trẻ trung, cô còn được công chúng hết lời khen ngợi về vóc dáng ngày càng nóng bỏng.

Thanh Hương là người hoạt bát, vui vẻ

Thanh Hương đăng tải mặt mộc nhan sắc xinh đẹp không cần son phấn. Bên cạnh đó, cô còn chia sẻ đoạn trò chuyện hài hước cùng con gái. Cụ thể, nữ diễn viên viết: "Mẹ có thôi ngay không? Ngồi kí hợp đồng mà mẹ cũng phải chụp chụp, trông trẩu tre. Ơ kìa con, như nào?". 

gyl3dsi4c01-8z8d63fmbj2-i6s7u1ibbg3.jpg Thanh Hương khoe mặt mộc trẻ trung.

Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả khiến dân tình thích thú. Nhiều người để lại bình luận như:

- Đi đổ rác còn phải xinh thì ngồi kí hợp đồng cũng phải check in là đúng rồi mẹ nó

- Biết chị này từ khi đóng vai Phan Hương. Đóng vai nào cũng khét mà ở ngoài đáng yêu ghê.

- Hai mẹ con nhà này hài hước quá, vui ghê.

Để sở hữu được sắc vóc như hiện tại, Thanh Hương dường như đã tuân thủ một chu trình chăm sóc sức khoẻ lẫn siết cân giữ dáng nghiêm ngặt. Nữ diễn viên kết hợp tập luyện nhiều bộ môn thể thao như gym, yoga... Đồng thời, khẩu phần ăn của Thanh Hương còn hạn chế tối đa về tinh bột, tăng chất đạm để tăng cơ săn chắc và bổ sung nhiều rau xanh.

3vvo45pjk01-p8gcszsm7e2-ya8suxm8lo3.jpg Thanh Hương ngày càng trẻ, xinh đẹp.

Thanh Hương chia tay chồng sau 10 năm gắn bó

Nói về hôn nhân không trọn vẹn đã qua, nữ diễn viên thẳng thắn cho biết không vì không hạnh phúc mà cả hai cảm thấy không còn dành nhiều thời gian cho nhau nên quyết định dừng lại.

Thanh Hương bày tỏ: "Cũng không hẳn là mình không hạnh phúc nên dừng lại. Đôi khi thời gian không còn cho nhau nữa nên mình dừng cuộc chơi thôi. Khi bắt đầu cảm thấy không còn là mối quan tâm đầu tiên của nhau thì chúng tôi dừng lại. Cả hai vẫn là những người bình thường quan tâm tới con cái, không ghét bỏ gì nhau".

8yeae3sjz21-e0uucqsgzg2-v07vr533rz3.jpg Thanh Hương dành nhiều thời gian cho các nhóc tỳ. 3qk4ni86ea1-ut12wj83mk2-b7fkimf5bt3.jpg Các con là động lực lớn nhất của Thanh Hương.

Trước khi chính thức chia tay, Thanh Hương và chồng cũ nhiều lần cho nhau cơ hội để hàn gắn, cứu vãn hôn nhân nhưng không được. Nữ diễn viên mong muốn chồng cũ sớm tìm được hạnh phúc mới. Sau chia tay, Thanh Hương và chồng cũ giữ quan hệ bạn bè, cùng hỗ trợ nhau trong việc nuôi dạy con cái. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022