Trong cuộc trò chuyện với Page Six, Taylor Helgeson khẳng định bắt nạt trên mạng đã "làm suy sụp" Aaron Carter trong một khoảng thời gian.

"Đó giống như một cơn ác mộng" - Taylor Helgeson nói - "Nó diễn ra không ngừng nghỉ và, đúng vậy, nó đã ảnh hưởng rất nhiều đến anh ấy".

Mặc dù Helgeson từng khẳng định mình không tin Aaron Carter tự tử, nhưng sức khỏe tâm thần của nam ca sĩ chắc chắn đã bị ảnh hưởng do những trò troll trực tuyến.

"Tôi sẽ không đổ lỗi hoàn toàn cho điều đó về cái chết của Carter nhưng tôi đã chứng kiến ​​điều đó khiến anh ấy suy sụp trong một thời gian dài" - giám đốc điều hành của Big Umbrella Management nói - "Anh ấy chưa bao giờ lựa chọn cuộc sống của mình… Tôi không nghĩ rằng anh ấy được trao cho những công cụ giống như nhiều người trong chúng ta để điều hướng cuộc sống theo cách tạo cơ hội để sống một cuộc sống bền vững, tốt đẹp".

aaron-carter-bullied09-16688213191561234474995.jpg

Taylor Helgeson trong cuộc phỏng vấn với Page Six. (Ảnh: Page Six)

Helgeson nói rằng sự căm ghét đối với Carter đôi khi vượt qua không gian kỹ thuật số. Anh nói cựu sao nhí Mỹ từng bị la ó trong một chương trình trực tiếp.

"Điều đó thực sự ảnh hưởng đến Aaron và anh ấy đã không để nó thể hiện trong buổi biểu diễn, nhưng khi rời khỏi sân khấu, anh ấy thực sự rất buồn. Anh ấy không tức giận, anh ấy buồn".

Helgeson cho biết thêm rằng sau khi Carter rời khỏi địa điểm vào đêm hôm đó, anh đã lên Twitter và thấy nhiều người hơn nữa đăng bài về buổi biểu diễn và tiếp tục công việc tấn công nam ca sĩ trên mạng xã hội.

"Aaron đã xem những thứ này và nó khiến anh ấy tổn thương rất nhiều".

Mặc dù việc đọc những bình luận mang đến cảm xúc tiêu cực cho Aaron nhưng theo Taylor, Aaron Carter "dường như không thể giữ mình khỏi" mạng xã hội. Helgeson nói rằng anh từng đề nghị với Carter sẽ điều hành các tài khoản mạng xã hội giúp, để Aaron không thấy sự ghét bỏ trực tuyến nhưng điều đó đã "không bao giờ xảy ra" vì Aaron cảm thấy cần phải phản hồi cho những kẻ thù ghét mình. Tuy nhiên, trong một thời gian dài, cựu sao nhí Mỹ chỉ ở trong một mớ hỗn độn những phản hồi tiêu cực.

Đã có suy đoán về việc ai thực sự là một phần trong tất cả những xáo trộn trong cuộc đời Aaron Carter và người được nhắc đến bao gồm cả anh trai Aaron - Nick Carter.

aaron-carter-bullied17-1668821636702871125576.jpg

Aaron và Nick Carter. (Ảnh: WireImage)

Helgeson nói trong cuộc phỏng vấn với Page Six rằng Aaron đã không được nói chuyện trực tiếp với Nick trước khi anh qua đời để chuộc lỗi, nhưng cự sao nhí Mỹ nói rằng thành viên Backstreet Boys biết rằng em trai anh ấy đã hối hận.

"Tôi biết rằng họ đã có kế hoạch… để gặp nhau, để tha thứ. Tôi không biết chính xác khi nào, nhưng tôi biết rằng họ muốn điều đó. Đó là ý tưởng".

"Aaron đã nói: Khi đến thời điểm thích hợp, chúng ta sẽ tìm ra điều này, và đó là điều trớ trêu, phải không?".

Vào ngày 6 tháng 11, Nick đã viết một bài tưởng nhớ đầy xúc động dành cho anh trai mình, có đoạn viết: "Mặc dù tôi và em trai có một mối quan hệ phức tạp nhưng tình yêu của tôi dành cho cậu ấy chưa bao giờ phai nhạt".

"Tôi luôn nuôi hy vọng, rằng bằng cách nào đó, một ngày nào đó, cậu ấy sẽ muốn đi trên con đường lành mạnh và cuối cùng tìm thấy sự giúp đỡ mà cậu ấy rất cần. Đôi khi chúng ta muốn đổ lỗi cho ai đó hoặc điều gì đó về sự mất mát. Nhưng sự thật là nghiện ngập và bệnh tâm thần mới là kẻ thủ ác thực sự ở đây".

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022