Mới đây, tranh thủ nhân ngày nghỉ cuối tuần, bảo mẫu đã đưa bé Lavie đi thăm viếng mẹ của mình. Trên trang Facebook, chị M.C cũng đăng tải hình ảnh của Lavie đứng trước di ảnh của mẹ. Đính kèm với hình ảnh chị còn chia sẻ thêm: "Cuối tuần cô đưa em lên thăm mẹ, nhớ mẹ dẫu biết nghìn trùng xa cách".

30718832814724728499246618711920229268622546n-ngoisaovn-w693-h1182-1-1414.jpg

Nhìn bức ảnh cô bé đứng trước bàn thờ và nhìn di ảnh cố nghệ sĩ Mai Phương mà khán giả ai nấy cũng nghẹn lòng xót xa. 

Vào thời điểm năm 2020, thông tin Mai Phương ra đi đã khiến nhiều người không khỏi đau buồn. Đặc biệt nhất là về phần bé Lavie, ai nấy cũng lo lắng không biết sau này cuộc sống của cô bé sẽ như thế nào nếu không có mẹ bên cạnh. Tuy nhiên, sau khi Mai Phương mất, cô bé được bảo mẫu là chị M.C chăm sóc rất tận tình và chu đáo từng chút một.

Trong thời gian bố ruột của Lavie là diễn viên Phùng Ngọc Huy vẫn chưa thể về Việt Nam để nhận quyền nuôi con, anh đã gửi gắm bé Lavie cho họ và bố mẹ mình lui tới chăm sóc. 

Trong một chương trình truyền hình, Phùng Ngọc Huy để khán giả có một góc nhìn cận cảnh và chân thật về cuộc sống của anh tại Mỹ và cũng nhức về kế hoạch đón con gái. Anh chia sẻ:  "Bé Lavie hiện tại được hai cô bảo mẫu chăm sóc rất là tốt. Em vẫn thường xuyên gọi điện về nói chuyện với bé. Hi vọng sắp tới em sẽ may mắn về được Việt Nam, rồi hai cha con cùng qua Mỹ. Ước mơ của em là vẫn muốn Lavie ở Mỹ. Nên hiện tại em tập trung công việc, kiếm tiền hằng ngày để lo cho bé. Khi hai cha con qua Mỹ, em thích chở bé đi học, dù có vất vả em cũng muốn có được sự vất vả đó".

g-1454.jpg

Theo Phùng Ngọc Huy, anh muốn tránh tạo thêm những chấn thương tâm lý cho Lavie nên nhờ chị em Họa Mi tiếp tục trực tiếp chăm sóc bé, kết hợp sự chăm nom của ông bà nội. Trước đây, khi Mai Phương chống chọi với bệnh, chị em Họa Mi cũng đã là bảo mẫu thân thuộc của Lavie.

"Được sự tư vấn của luật sư Nguyễn Thị Thuý Hường (Trưởng ban Phổ biến giáo dục pháp luật - Hội Luật gia TP), Huy đã làm giấy ủy quyền chính thức thay mặt Huy để chăm nom, nuôi dưỡng, chăm lo, chăm sóc bé Lavie trong thời gian Huy chưa thể về Việt Nam vì giấy tờ bị chậm trễ do tình hình dịch bệnh tại Hoa Kỳ. Giấy ủy quyền này đã được hợp thức hoá lãnh sự của Lãnh sự quán Việt Nam tại Hoa Kỳ"– Phùng Ngọc Huy thông tin.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022