Winnie - con gái đầu lòng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đích thị là một trong những nhóc tỳ được netizen cưng chiều nhất nhì Vbiz. Mới đây cô bé gây sốt khi ngồi tạo dáng trước ống kính với  biểu cảm ngơ ngác.

dong-nhi-3-1041.jpgdong-nhi-2-1041.jpgdong-nhi-1-1041.jpg

Có vẻ như thường xuyên đi cùng mẹ nên bé trở nên quen thuộc với môi trường bên ngoài, tự tin tiếp xúc với mọi người. Nhìn khoảnh khắc hậu trường này cùng hàng loạt hình ảnh được vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng có người cho rằng nếu được đào tạo bài bản không khéo Winnie còn có thể trở thành người mẫu trong tương lai.

Trước đó, Đông Nhi tung loạt ảnh khoe body mẹ bỉm và lần này còn có Winnie xuất hiện. Đông Nhi cũng thông báo luôn rằng Winnie chính là "quản lý" mới của mình. "Có thể bạn chưa biết: 'Quản lý' mới của ca sĩ Đông Nhi là con gái cưng của mẹ bỉm Mai Hồng Ngọc. Nàng này theo sát lịch trình làm việc của nữ ca sĩ không rời và quyền lực đến mức khi đói bụng là ca sĩ phải ngừng làm việc", Đông Nhi hào hứng chia sẻ.

dong-nhi-4-1041.jpg

Trong một cuộc trò chuyện, Đông Nhi vô tình tiết lộ Ông Cao Thắng luôn cưng chiều và quan tâm vợ con. Cô cho biết, nửa đêm cô cho bé Winnie bú cũng được ông xã thức dậy ngồi kế bên, chờ tới khi con gái bú xong để thay vợ vỗ con rồi dỗ ngủ. "Thắng bảo là điều đầu tiên anh Thắng dạy Winnie đó chính là phải yêu mẹ thật nhiều, nghe mà ấm lòng gì đâu", Đông Nhi hạnh phúc. Vốn là người đàn ông lý tưởng, cho đến nay Ông Cao Thắng lại càng ghi điểm hơn trong mắt công chúng.

Nữ ca sĩ còn tiếp tục hé lộ hình ảnh Ông Cao Thắng vừa bế con gái vừa tranh thủ làm việc, nửa đùa nửa thật rằng dù bận chăm con nhưng ông xã vẫn cố gắng đảm bảo tiến độ công việc vì chăm Winnie "ngày càng điêu luyện". Hình ảnh này khiến các fan nhanh chóng bày tỏ sự thích thú và gật gù công nhận đúng là Ông Cao Thắng ngày càng ra dáng "ông bố bỉm" sữa chính hiệu. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022