Những ngày qua, người hâm mộ đã rất bất ngờ trước hàng loạt thông tin xác nhận chia tay của những cặp đôi trai tài - gái sắc trong showbiz Việt. Điều đáng nói ở đây là, những cặp đôi này khi công khai hẹn hò đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận, nhưng có lẽ tình yêu showbiz vốn ồn ào nhưng cũng rất mong manh tựa như "lời nguyền huyết ngải"

Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh

Chuyện tình cặp đôi Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng tốn không ít giấy mực của báo giới. Trước khi công khai hẹn hò, Bảo Anh đã bị bắt gặp qua đêm tại nhà riêng của Hồ Quang Hiếu, và sau đó cả hai chơi trò cút bắt với truyền thông cũng như người hâm mộ một thời gian khá dài mới chịu xác nhận là yêu nhau.

kul_news_20160105-lo-anh-039-qua-dem-039Bảo Anh vướng nghi án qua đêm tại nhà Hồ Quang Hiếu.

Thế nhưng, sau đó không lâu, Hồ Quang Hiếu lại vướng vào scandal bị vợ cũ tố vũ phu, gian díu trước hôn nhân khiến chuyện tình Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu đứng trước nguy cơ "đổ vỡ". Nhưng rồi, mặc dù nhiều sóng gió, người hâm mộ vẫn thấy cả hai luôn xuất hiện tình cảm cùng nhau trong nhiều sự kiện, chuyện tình của họ dần dần được nhiều người ủng hộ, và họ trở thành cặp đôi được yêu thích của showbiz Việt.

kul_news_hoquanghieu.jpgHình ảnh Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh.

Thế nhưng, trái với mong mỏi có một đám cưới đẹp thì mới đây, Hồ Quang Hiếu đã lên tiếng xác nhận chia tay Bảo Anh khiến dư luận bất ngờ. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Hồ Quang Hiếu đã đăng tải những hình ảnh cùng Bảo Anh và xác nhận lý do chia tay là cả hai không còn đồng điệu trong kinh nghiệm sống.

Lâm Vinh Hải - Linh Chi

Có thể nói, tình yêu giữa Lâm Vinh Hải và Linh Chi là một trong những câu chuyện tình ồn ào bậc nhất showbiz Việt. Cũng bởi vì khi hẹn hò với Linh Chi, Lâm Vinh Hải đã có vợ và một đứa con gái. Thời điểm đó, dư luận xã hội dậy sóng chỉ trích Linh Chi là người thứ ba chen ngang, phá hoại gia đình người khác, còn Lâm Vinh Hải trở thành người chồng tệ bạc, chuyện tình yêu của họ bị công chúng "ném đá" nặng nề.

kul_news_thumbnail-16x9-screen-shot-2017Lâm Vinh Hải - Linh Chi - vợ cũ Lý Phương Châu.

Và rồi, bỏ mặc ngoài tai những lời miệt thị, họ vẫn kiên quyết bảo vệ tình yêu của mình. Thế nhưng, sau đó dư luận lại một lần nữa dậy sóng trước nghi án "rạn nứt" của hai người.

Chuyện là, trên trang Instagram cá nhân, Linh Chi đã đăng một bức ảnh tình cảm cùng một người đàn ông lạ mặt, sau đó công chúng lại được dịp lôi lại chuyện cũ để chế giễu, đả kích họ thậm tệ. Không những thế, câu chuyện hôn nhân không hạnh phúc của Lâm Vinh Hải và vợ cũ lần lượt bị lật lại, khiến dư luận ồn ào suốt một thời gian dài.

kul_news_1-1504111277321-ngoisao.vn-w620Lâm Vinh Hải và Linh Chi.

Tại thời điểm đó, Lâm Vinh Hải đã lên tiếng về mối quan hệ của mình và Linh Chi vẫn bình thường, không có chuyện gì xảy ra. Thế nhưng mới đây, Linh Chi đã lên tiếng xác nhận đã chia tay Lâm Vinh Hải vì muốn tập trung vào sự nghiệp thay vì cứ gây chú ý vì chuyện tình cảm. Chuyện tình của họ kết thúc để lại nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận.

Huỳnh Anh - Hoàng Oanh

Khác với hai cặp đôi trên, câu chuyện tình yêu của Huỳnh Anh và Hoàng Oanh lại được đông đảo mọi người ủng hộ. Trước khi công bố chia tay, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh được xem là một trong những cặp đẹp đôi và có tình yêu bền nhất Showbiz.

Ba năm yêu nhau từ những ngày còn lấp lửng không công khai tình cảm để fan phải đoán già đoán non, tới những lần tình tứ xuất hiện cùng nhau tại sự kiện, hay lên sóng truyền hình... đã có không ít người phải ghen tị với hạnh phúc ngọt ngào mà Huỳnh Anh và Hoàng Oanh cùng nhau trải qua.

Cuộc điện thoại siêu đáng yêu của Huỳnh Anh và Hoàng Oanh gây bão cộng đồng mạng.

Chỉ cần họ nắm tay nhau trong một sự kiện hay đăng tải những hình tình tứ cùng nhau trên mạng xã hội đều được khán giả quan tâm chú ý. Có thể nói, khác với những chuyện tình ồn ào trong showbiz, tình yêu của Huỳnh Anh và Hoàng Oanh lại văn minh, ngọt ngào khiến cặp đôi có thêm một lượng lớn người hâm mộ.

kul_news_huynh-anh-03.jpgHoàng Oanh và Huỳnh Anh.

Thế nhưng, dù tình yêu của họ có đẹp đẽ đến mấy thì sau ba năm yêu nhau kết cục cuối cùng vẫn là chia tay nhau. Và lý do mà hai người đưa ra là vì công việc nên không có thời gian chăm sóc cho nhau. Chuyện tình của họ kết thúc, cũng khiến công chúng càng thiếu niềm tin về tình yêu trong Showbiz.

Đẹp bao nhiêu thì tan vỡ lại vỡ vụn bấy nhiêu!

Hồ Quang Hiếu bất ngờ tuyên bố chia tay Bảo Anh vì quan niệm sống không đồng điệu

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022