Chiều 18/4, luật sư Thẩm Hàn Băng thông báo phiên thẩm vấn tiếp theo vụ án nam diễn viên Cao Vân Tường và Vương Tinh bị cáo buộc cưỡng dâm tại Australia sẽ diễn ra vào sáng 2/5.

Vương Tinh là người có mặt cùng Cao Vân Tường trong phòng khách sạn nơi bị tình nghi xảy ra vụ cưỡng hiếp. Trước đó, phía Cao Vân Tường đã nộp đơn xin bảo lãnh nhưng bị tòa án Australia bác đơn.

caovantuong.jpg Cao Vân tường luôn "hết mình" với những cảnh tình cảm.

Khi vụ việc chưa có kết luận cuối cùng, mạng xã hội Weibo đã lan truyền nhiều thông tin liên quan đến Cao Vân Tường. Theo đó, Cao Vân Tường có tiếng là đào hoa. Trên phim trường, anh luôn khiến bạn diễn xiêu lòng. Bản thân tài tử này cũng nhiều lần lợi dụng công việc để quấy rối đồng nghiệp nữ.

Cao điểm vào năm 2017, Cao Vân Tường quay một quảng cáo với người mẫu kém 10 tuổi. Đoạn clip được thực hiện khoảng 4 phút, nam diễn viên Thắng thiên hạ đã khóa môi bạn diễn hơn 10 lần.

Nguồn tin từ hậu trường hé lộ Cao Vân Tường chủ động thêm một số cảnh mùi mẫn. Anh ta tự thay đổi kịch bản đoạn phim với lý do “mang đến cảm xúc tự nhiên”.

caovantuong2.gif Anh bị tố lợi dụng cảnh quay để quấy rối bạn diễn.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả tiếp tục bày tỏ sự thất vọng với Cao Tường Vân. “Trước kia thấy anh ấy đẹp trai nhưng không ngờ lăng nhăng đến thế. Những cảnh hôn khiến người xem phải sợ hãi”, một bình luận được Sina đăng tải.

Chỉ là một quảng cáo và những cảnh này quá thừa thãi rồi. Thật thương xót cho Đổng Tuyền”, khán giả khác nhận xét trên Sina.

Vụ việc nam diễn viên Cao Vân Tường bị cảnh sát Australia bắt giữ vì cáo buộc xâm hại tình dục đang gây xôn xao tại Trung Quốc. Theo nguồn tin từ Sina, người phụ nữ 36 tuổi tố cáo Cao Vân Tường là một nghệ sĩ Hoa kiều đang sống tại Sydney.

caovantuong3.jpg Quay clip 4 phút, anh hôn bạn diễn hơn 10 lần.

Cô đã lập gia đình và được nhận xét là người chăm chỉ, có cuộc sống kín đáo, không xô bồ. Trong phiên xử đầu tiên hôm 5/4, Cao Vân Tường bác bỏ mọi cáo buộc.

Cảnh sát Australia cho biết phát hiện tinh dịch ở phòng khách sạn, địa điểm bị tình nghi xảy ra vụ cưỡng hiếp. Tuy nhiên, họ chưa cung cấp thông tin tinh dịch là của Vương Tinh hay Cao Vân Tường.

Cao Vân Tường sinh năm 1982 tại Thiên Tân. Tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải, Cao Vân Tường sớm trở thành sao nhờ ngoại hình điển trai và diễn xuất tốt. Những bộ phim ấn tượng của anh có Mị Nguyệt Truyện, Lục Trinh truyền kỳ, Cung.   

caovantuong4.jpg Cao Vân Tường đã có vợ con.

Anh kết hôn với nữ diễn viên Đổng Tuyền vào năm 2011. Trước khi bị tạm giữ, Cao Vân Tường và vợ đã cùng tới Australia quay phim mới. Một số nguồn tin cho biết Đổng Tuyền đang mang thai con thứ hai.

Khi được hỏi về bê bối của chồng, Đổng Tuyền khẳng định “tin tưởng anh ấy”.

cao-van-tuong-avata.jpg?width=150Sao
Tài tử Cao Vân Tường phủ nhận mọi cáo buộc cưỡng dâm, bà xã Đổng Tuyền che kín mặt đến dự tòa

Theo Zing

 

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022