Lưu Vũ Kỳ sinh năm 1987 tại Trung Quốc. Từ năm 17 tuổi, cô bước vào giới giải trí nhờ vai trò người mẫu ảnh. Cô tham gia chụp ảnh, quảng cáo, đóng video clip cho các chương trình bóng đá. Cô được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nữ mạng” nhờ xuất hiện dày đặc trên Internet, thân hình quyến rũ với chiều cao 1,7m và số đo 3 vòng 88-62-90cm.

luu-vu-ky-1.jpgluu-vu-ky-2.jpgluu-vu-ky-3.jpgluu-vu-ky-4.jpgLưu Vũ Kỳ sở hữu thân hình gợi cảm.

Lưu Vũ Kỳ thường xuyên khiến dân mạng dậy sóng với những bộ ảnh khoe thân táo bạo, không ngại chỉ trích hay tranh cãi, bởi quan niệm vóc dáng là cha mẹ ban tặng.

Khoảng thời gian từ năm 2008-2012 là giai đoạn nổi đình đám của cô khi xuất hiện trên khắp các nền tảng mạng xã hội Trung Quốc. Cô thậm chí còn nhận lời đóng phim 18+ để trở nên nổi tiếng.

luu-vu-ky-5.jpgluu-vu-ky-6.jpg Người đẹp gắn liền với trang phục gợi cảm.

Tuy nhiên, nhiều người tìm lại ảnh cũ, chứng minh gương mặt thon gọn, vòng một lớn ngoại cỡ của cô là sản phẩm của thẩm mỹ.

Năm 2012, Lưu Vũ Kỳ tới Hong Kong đóng phim. Người đẹp cùng 3 đồng nghiệp nam là Tiền Quốc Vỹ, Lý Xán Thâm, Thẩm Chấn Hiên tới một quán bar đêm vui vẻ suốt 3 tiếng đồng hồ. Sau đó, vì Lưu Vũ Kỳ uống khá say, nên được cả 3 nam diễn viên hộ tống về.

luu-vu-ky-7.jpgluu-vu-ky-8.jpgluu-vu-ky-9.jpg

Tuy nhiên, theo Lưu Vũ Kỳ, Tiền Quốc Vỹ lợi dụng việc đỡ cô để ôm hôn và sờ mó ngực. Tiếp đó, nữ diễn viên được chuyển sang cho Lý Xán Thâm cõng. Cuối cùng, khi đã lên taxi, Tiền Quốc Vỹ còn ra sức cưỡng hôn nữ đồng nghiệp, trong khi Thẩm Chấn Hiên cũng không bỏ lỡ cơ hội để quấy rối cô.

Về đời tư, cô từng trải qua nhiều cuộc tình với các tài tử. Tuy nhiên, mối quan hệ nổi tiếng và gây ồn ào nhất là với Lâm Phong.

Cả hai có quãng thời gian ngắn yêu đương, hẹn hò. Sau chia tay, Lưu Vũ Kỳ lên tiếng tố nam diễn viên là kẻ lăng nhăng, ngoại tình trong lúc yêu đương.

luu-vu-ky-10.jpgluu-vu-ky-11.jpg     

Đầu tiên, anh ta đối xử tốt đến mức khiến tôi tin rằng anh ta chân thành. Nhiều người nói với tôi anh ta rất lăng nhăng, nhưng tôi chẳng tin. Giờ thì tôi thực sự tổn thương", cô từng chia sẻ.

Sau những ồn ào tình ái, Lưu Vũ Kỳ sống kín tiếng, không công khai chuyện hẹn hò với truyền thông.

luu-vu-ky-12.jpgluu-vu-ky-13.jpgPhan Kim Liên - một trong những vai diễn của Lưu Vũ Kỳ song không được đánh giá cao về diễn xuất.

Người đẹp hiện vẫn hoạt động nghệ thuật, thỉnh thoảng nhận lời đóng phim, chụp ảnh. Cô thường xuyên đăng tải ảnh đời sống, công việc trên mạng xã hội, thu hút một lượng người theo dõi.

Trước những ý kiến chê bai "hết thời", "nhan sắc xuống cấp", Lưu Vũ Kỳ nhẹ nhàng đáp trả: "Ai cũng có cuộc sống và con đường để đi, nếu bạn hoàn hảo, tôi chúc mừng cho bạn".

duong-tu-man.jpg?width=150Phim
Bom sex Dương Tư Mẫn: Phát hiện u ác tính, lặng lẽ từ giã showbiz

Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022